"Góa phụ đen" Scarlett Johansson sẽ trở thành mỹ nhân có cát-xê cao nhất Hollywood

(Game8.vn) - Cần gì tìm đâu xa, nữ hoàng "rủng rỉnh" tiền bạc bậc nhất Hollywood là Scarlett Johansson chứ ai

Theo nguồn tin mới nhất, ngôi sao trẻ Scarlett Johansson có thể sẽ ‘kế thừa” vị trí nữ diễn viên có thù lao khủng nhất nhờ bộ phim Black Widow của hãng Marvel.
Tin tức bắt đâu xuất hiện vào tuần trước khi Marvel quyết định thực hiện một bộ phim riêng cho nhân vật này và giao chiếc ghế biên kịch cho Jac Shaeffer. Khi lời đồn còn chưa được xác nhận thì thời báo Daily Mail đã nhanh tay tung ra một tin cực sốc: Marvel và Disney sẵn sàng trả cho Scarlett Johansson khoản tiền lên đến 25 triệu USD để cô “yên tâm” tiếp tục đảm nhiệm vị trí Góa Phụ Đen. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử từ trước đến giờ đối với một nữ diễn viên chính. Chưa kể những khoản tiền thưởng khác có thể đẩy cát xê của cô lên con số kỉ lục – 31 triệu USD.

Nếu đây là sự thật thì Johansson sẽ đánh bại Emma Stone để trở thành nữ ngôi sao đắt giá nhất Hollywood – người từng được tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2017 với 26 triệu USD, xếp sau là Jennifer Aniston ( 25,5 triệu USD).

Tờ báo Daily Mail tiếp tục hé lộ Johansson đã kí hợp đồng và siêu phẩm này dự kiến phát hành vào năm 2020. Thậm chí nếu bộ phim đoạt mốc doanh thu hơn 900 triệu USD, Scarlett sẽ “đút túi” thêm 6 triệu USD.

Johansson sẽ trực tiếp gặp và trao đổi với Shaeffer vào đầu tháng tới để lên kế hoạch cụ thể cho dự án phim. Điều này cho thấy nữ diễn viên thực sự góp một phần không nhỏ vào sự phát triển và quá trình hình thành bộ phim. 

Ngoài Guardians of the Galaxy Vol. 3 dự kiến ra mắt công chúng vào năm 2020 thì trong Giai đoạn 3 này, Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể cho các tác phẩm khác. Nếu Marvel đang có ý định cùng Black Widow tạo nên một kỳ tích mới thì có lẽ những tin tức mà Daily Mail nắm được là hoàn toàn chính xác.

Không có gì khó hiểu nếu như Marvel và Disney thực sự chi số tiền lớn như vậy để giữ chân Scarlett Johansson. Sau thành công vang dội của Wonder Woman, Marvel đã cảm thấy đã đến lúc cho các nữ siêu anh hùng đóng vai trò lớn hơn trong các dự án của mình. Mặc dù, Captain Marvel do Brie Larson đang trong quá trình sản xuất nhưng không có gì chắc chắn khi Larson vẫn còn là một cái tên hoàn toàn mới đối với khán giả thế giới. Ngoài ra, Johansson là một trong những ngôi sao hạng A, một bảo chứng phòng vé cho tất cả những bộ phim cô tham gia.

Johansson có thể sẽ trở thành siêu anh hùng tiếp theo trong Marvel's Avengers: Infinity War ra mắt vào tháng 5 này.