Hồng Đăng vẫn xuất hiện trong tập mới nhất "Thương ngày nắng về"

Diễn viên Hồng Đăng không xuất hiện trực tiếp trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40, phát sóng 21h40 tối 4/7 trên VTV3. Tuy nhiên Đức "xoăn" của Hồng Đăng lại xuất hiện một cách gián tiếp.

Tập 40 phần 2 Thương ngày nắng về là tập mới nhất được phát sóng sau lùm xùm xảy ra với diễn viên Hồng Đăng. Trước thông tin Hồng Đăng gặp sự cố ở nước ngoài, đi nước ngoài không xin phép và có những thông tin được cho là có liên quan đến vụ bê bối tình dục ở Tây Ban Nha, Đài Truyền hình Việt Nam đã có những động thái tạm dừng truyền thông hình ảnh của Hồng Đăng trên sóng VTV.

Nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam hoàn toàn giữ im lặng về thông tin của Hồng Đăng trong phim Thương ngày nắng về. Tuy nhiên phần lớn hình ảnh của Hồng Đăng đã "bay màu" trên màn ảnh, có thể kể tới việc dừng tập Cuộc hẹn cuối tuần có Hồng Đăng và thay bằng tập có khách mời Lan Phương, thay phim phát lại có Hồng Đăng xuất hiện bằng phim khác.

 Hồng Đăng vẫn xuất hiện trong tập mới nhất Thương ngày nắng về - Ảnh 1.

Hồng Đăng được nhắc đến gián tiếp trong cảnh phim Khánh (Lan Phương) nhận hoa

Thế nhưng trong tập 40, nhân vật Đức của Hồng Đăng vẫn xuất hiện. Khi Khánh (Lan Phương) nhận được bó hoa do một người giấu tên gửi tặng, bà Nga (NSƯT) cười tươi nhắc con gái nhắn tin cảm ơn Đức. Ngoài mặt Khánh gạt đi vì nghĩ Đức không phải người lãng mạn nhưng cô vẫn tìm cớ gọi điện cho chồng cũ. Trên màn ảnh không xuất hiện gương mặt Hồng Đăng khi nói chuyện với Khánh, nhưng khán giả vẫn nghe giọng Hồng Đăng qua điện thoại.

 Hồng Đăng vẫn xuất hiện trong tập mới nhất Thương ngày nắng về - Ảnh 2.

Hồng Đăng xuất hiện trong cuộc nói chuyện với Lan Phương trong tập 40

Thương ngày nắng về phần 2 đang đi tới chặng cuối. Nhân vật Đức xoăn (Hồng Đăng) đang nỗ lực để thuyết phục Vân Khánh (Lan Phương) quay trở lại. Đức vấp phải sự dứt khoát từ chối của Khánh, nhìn thấy người đàn ông có điều kiện hơn chăm sóc vợ con nên Đức cũng có ý định buông tay.

Ê-kíp Thương ngày nắng về vẫn gấp rút thực hiện những ngày quay cuối cùng. Dàn diễn viên giữ im lặng, không có bất cứ bình luận nào về bạn diễn Hồng Đăng. Một số diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh hậu trường ngầm trấn an khán giả rằng không có chuyện dừng chiếu phim.

 Hồng Đăng vẫn xuất hiện trong tập mới nhất Thương ngày nắng về - Ảnh 3.

Duy - Trang vấp phải sự phản đối kịch liệt của chủ tịch Hoàng Long

Câu chuyện phim đang tập trung vào diễn biến tình cảm của Vân - Phong (Ngọc Huyền - Doãn Quốc Đam), sóng gió của Trang - Duy (Huyền Lizzie - Đình Tú) phải đối mặt với âm mưu của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Ông Long đã ra tay để dằn mặt mẹ con bà Nhung và Vân Trang. Vì điều này Duy tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ cha con.

Trả lời Tiền Phong về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài không được phép, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, Nhà hát sẽ báo cáo và xin ý kiến lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội để xử lý vi phạm này theo đúng quy định.

Trước đó, Nhà hát có hướng dẫn Hồng Đăng phải làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội theo quy định.

"Tuy vậy, đến nay Nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng. Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được", NSND Trung Hiếu nói.