Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng

Hospital Playlist 2 chính thức lên sóng tập 1 với nhiều diễn biến hấp dẫn, tiêu điểm là câu trả lời cho màn tỏ tình của "thánh làm màu" Lee Ik Jun.

Sau hơn 1 năm chờ đợi, cuối cùngHospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2) đã chính thức quay trở lại cùng những diễn biến hấp dẫn. Tiếp nối chuyện mùa trước, sau khi từ chối lời mời ăn tối của Min Ha (Ahn Eun Ji), chàng gấu Suk Hyung (Kim Dae Myung) đã gặp lại vợ cũ tại bệnh viện. Cô đã dẫn mẹ mình đến khám bệnh và nhờ Seok Hyung tư vấn. Sau đó cả hai đã cùng nhau đi ăn tối.

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 1.

Chàng gấu cục mịch Seok Hyung gặp lại vợ cũ tại bệnh viện

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 2.
Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 3.

Min Ha bắt gặp Seok Hyung đi ăn tối cùng gái lạ sau khi từ chối mình

Ở một diễn biến khác, bác sĩ cọc cằn Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) đã liên lạc với người yêu Ik Sun (Kwak Sun Young) và hỏi về chuyện chiếc nhẫn bị trả lại. Cô nàng Ik Sun vẫn chưa biết về món quà này do có nhầm lẫn ở địa chỉ chứ không như các thuyết âm mưu mà khán giả đặt ra. Về phần Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), anh quyết định tạm gác việc làm linh mục và không rời bệnh viện, gia đình của anh chàng cũng đã nghi ngờ việc anh chàng đang hẹn hò.

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 4.

Cặp đôi bác sĩ - quân nhân vẫn mặn nồng và sến rện

Cuối cùng cha xứ Andrea cũng va phải tình yêu

Sau khi cấp cứu cho người bệnh nhân, "thánh làm màu" Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) gặp crush Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) ở bệnh viện. Song Hwa trò chuyện cùng hậu bối và nghe về tin tức chuyển bệnh viện của bác sĩ Ahn Chi Hong. Trong lúc định giới thiệu hậu bối với vị giáo sư danh giá Ik Jun thì cô tá hỏa khi thấy Ik Jun và Jun Wan "trừ tà" lẫn nhau.

Cặp bài trùng Ik Jun - Jun Wan hết giành đồ ăn đến đánh nhau

Song hành cùng chuyện đời của những giáo sư, bệnh viện Yul Je cũng trở nên tất bật với các các ca bệnh mới. Sau khi tan ca, Jung Won nhẹ nhàng từ chối lời mời uống cà phê của đồng nghiệp và chạy đến bên cạnh người yêu Gyeo Wool (Shin Hyun Bin). Sau đó, ban nhạc "cây nhà lá vườn" Mido và Falasol tập hợp để chơi nhạc như thường lệ.

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 9.

Xuất hiện tình địch của chị mùa đông Gyeo Wool

Vừa vào tập 1 mà đạo diễn đã "phát đường" không ngừng nghỉ

Tiếp đến, vợ cũ của Seok Hyung ngỏ lời muốn ăn tối cùng anh mỗi ngày. Cùng lúc đó, Song Hwa hẹn gặp Ik Jun để hồi âm về lời tỏ tình. Cuối cùng, tập 1 đã khép lại với lời từ chối xé lòng của Song Hwa, cô muốn tiếp tục duy trì tình bạn với Ik Jun vì Song Hwa không muốn đánh mất tình bạn 20 năm giữa họ.

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 14.

Seok Hyung tiếp tục khước từ lời mời của Min Ha

Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 15.
Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 16.
Hospital Playlist 2 tập 1 ngọt sâu răng, nhưng lời hồi âm của Song Hwa cho màn tỏ tình của Ik Jun lại đau xé lòng - Ảnh 17.

Song Hwa từ chối Ik Jun

Hospital Playlist 2 lên sóng vào thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: Netflix