Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home

Tại sự kiện Brazil Comic Con 2018, trailer của Spider-man: Far From Home đã được trình chiếu và hé lộ nhiều điều bất ngờ.

Vào ngày 08/12/2018, sự kiện Brazil Comic Con 2018 đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn. Hãng phim Sony Pictures đã trình chiếu độc quyền đoạn trailer của Spider-man: Far From Home trong sự vỡ òa của những khán giả có mặt tại hội trường.

Tuy nhiên đoạn trailer này chỉ được chiếu chính thức tại Brazil Comic Con 2018 – CCXP mà không được chiếu online nên chỉ có giới hạn một lượng khán giả được xem, còn các fan hâm mộ trên toàn thế giới thì phải chờ đợi thêm ít ngày nữa.

Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 1.

Đã rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì ai cũng mong chờ sẽ được nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của bom tấn này. Tuy nhiên một số khán giả được xem trước đã không "ngần ngại" hé lộ một số chi tiết trong đoạn trailer khiến mọi người rất phấn khích.

Đoạn trailer mở đầu với Peter Parker (Tom Holland) đang rất vui hạnh phúc làm một điều gì đó với Dì May (Marisa Tomei) và sau đó Happy Hogan (Jon Faveau) xuất hiện- nhân vật có vẻ đang tán tỉnh Dì May xinh đẹp.

Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 2.

Sau đó Parker ở trong phòng ngủ đóng gói đồ đạc chuẩn bị cho chuyến đi dã ngoại đến châu Âu với Michelle/MJ (Zendaya) và Ned (Jacob Batalon). Và trong khi đang soạn đồ anh đã quyết định để bộ đồ Spider-Man ở nhà mong muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Sau đó một vài cảnh quay ở Châu Âu xuất hiện, cả nhóm đang đi dạo phố cùng nhau, xem vài thứ trên TV…Tuy nhiên một bất ngờ đã xảy ra lúc Peter Parker ở trong phòng khách sạn và Ned bước vào, bất ngờ cậu ta bị một thứ gì đó ném rất mạnh thẳng vào người. Và vật thể lạ vừa ném ra ấy lại đến từ Nick Fury (Samuel L. Jackson). Ông đang ngồi trên ghế trong bóng tối và có vẻ đang cần Spider-Man cho một nhiệm vụ quan trọng.

Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 3.

Sau khi họ gặp nhau, các cảnh quay bắt đầu có nhịp điệu nhanh dần. Spider-Man trong bộ giáp mới đi khắp nơi, thậm chí bị nước bao lấy. Cuối đoạn trailer, chúng ta nhìn thấy một nơi có rất nhiều nước và ở đó Mysterio (Jake Gyllenhaal) xuất hiện.

Và thật bất ngờ lần này Spider-Man và Mysterio sẽ chiến đấu cạnh nhau với tư cách là đồng minh chống lại ác nhân Hydro-Man. Điều này hoàn toàn ngược với những dự đoán trước đó khi cho rằng "bậc thầy ảo giác" Mysterio là phản diện chính của bộ phim.

Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 4.

Theo nguyên tác thì Mysterio, tên thật là Quentin Beck- một cựu diễn viên đóng thế tại Hollywood và là một bậc thầy của ảo giác. Tất nhiên hắn luôn muốn trở thành một ngôi sao được tung hê lên đến trời xanh, tiếc rằng vận may chưa đến nên Quentin Beck vẫn chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt. Rồi đến ngày, hắn nhận ra nếu không thể là ngôi sao lừng danh, thì với khả năng siêu phàm của mình, hắn có lẽ nên là tội phạm lừng danh thì hơn.

Và hắn đã trở thành một siêu nhân vật phản diện, sử dụng kiến thức sâu sắc của mình về những hiệu ứng đặc biệt để trở thành một tên tội phạm ghê gớm. Tuy nhiên hắn đã bị Spider-Man bắt giữ, làm hỏng mọi cơ hội có trong một sự nghiệp, điều này dẫn đến một thù hận suốt đời của hắn với người Nhện . Sau đó Mysterio cũng là "thành viên thường xuyên" của nhóm kẻ thù truyền kiếp Sinister Six dành cho Spider-Man.

Hot: Ác nhân Mysterio trở thành đồng minh với Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 5.

Có vẻ như trong bộ phim Spider-man: Far From Home lần này sẽ thay đổi hoàn toàn nguồn gốc cũng như danh tính của Mysterio, đây có vẻ như là một bước đi khá táo bạo khi hãng quyết định thay từ một kẻ thù sang một đồng minh cho Người Nhện.

Tuy nhiên mối quan hệ thật sự của họ là gì thì chúng ta vẫn chưa thể biết được, đây có thể là một nhiệm vụ mà Nicky Fury giao cho Mysterio nhằm trao đổi một việc gì đó, hay thật sự Mysterio "hoàn lương" trở thành người tốt? Chúng ta đành phải chờ cho đến khi bộ phim chính thức được ra mắt thì mới có thể biết được.

Bộ phim Spider-Man: Far From Home dự kiến khởi chiếu từ ngày 05/07/2019.