Trailer Avengers: Endgame ra mắt, các siêu anh hùng đều đau buồn trừ nhân vật "siêu bựa" này

Series phim Avengers chỉ vừa hé lộ tên của phần mới nhất, thế nhưng đã có ai đó nhanh tay mua trước các tên miền liên quan đến "Avengers: Endgame", và ngạc nhiên hơn là khi truy cập vào các tên miền này, nó lại dẫn đến website của Once Upon a Deadpool.

Nhân vật "siêu bựa" chúng ta đang nói tới chính là Deadpool. Tại sao ư? Lý do là trong khi các anh hùng đang vô cùng đau buồn sau thảm cảnh xảy ra tại Avengers: Infinity War thì "chàng bựa" lại được PR miễn phí nhờ các trang web của Avengers: Endgame.

Ngay bây giờ, nếu bạn truy cập vào các tên miền AvengersEndgame.com hay AvengersEndgameMovie.com, cả hai sẽ ngay lập tức dẫn bạn đến website chính thức của bộ phim Once Upon a Deadpool của hãng phim 20th Century Fox. Nhiều giả thuyết đã được đặt ra, cho rằng đây có thể trò "chơi khăm" của Ryan Reynolds – nam chính series phim Deadpool hay không, vì rõ ràng kiểu đùa này cũng rất giống với phong cách của Ryan xưa nay.

Trailer Avengers: Endgame ra mắt, các siêu anh hùng đều đau buồn trừ nhân vật siêu bựa này - Ảnh 1.

Truy cập vào tên miền liên quan đến "Avengers: Endgame", bạn sẽ được dẫn đến website của Deadpool.

Thế nhưng, câu trả lời là không phải. Vụ việc này chẳng liên quan gì đến Ryan cả. Một tài khoản twitter tên @AGuyInChair đã tweet chỉ vài giờ sau khi trailer đầu tiên của Endgame ra mắt: "Tôi sở hữu http://www.avengersendgame.com và http://www.avengersendgamemovie.com , nhưng tôi không cần chúng. Tôi muốn trao đổi chúng với chiếc vé của buổi công chiếu Avengers: Endgame ở Los Angeles. Liệu chàng trai này có thể thoả lòng mong ước?"

Trailer Avengers: Endgame ra mắt, các siêu anh hùng đều đau buồn trừ nhân vật siêu bựa này - Ảnh 2.

Câu trả lời của tài khoản twitter tên @AGuyInChair

Tờ The Hollywood Reporter đã ngay lập tức liên hệ với chàng trai này và anh ta tiết lộ rằng mình đã biết Endgame sẽ là tên phần 4 của Avengers từ tận hồi tháng tư. Anh ta không thể tiết lộ danh tính của mình nhưng khẳng định bản thân không phải là Ryan Reynolds. Anh chàng cũng tiết lộ rằng Disney chưa từng liên hệ với anh để lấy lại tên miền.

Once Upon a Deadpool sẽ ra rạp vào ngày 12/12 tới. Hiện chưa rõ số phận các tên miền liên quan đến Endgame sẽ có số phận như thế nào sau khi Deadpool công chiếu. Liệu chúng sẽ dẫn đến đúng nơi cần đến?

Trailer Avengers: Endgame ra mắt, các siêu anh hùng đều đau buồn trừ nhân vật siêu bựa này - Ảnh 3.

Once upon a Deadpool hay còn được biết đến là Deadpool 2 phiên bản dành cho thiếu nhi sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay. Nam chính Ryan Reynolds gọi đây là bộ phim dành cho tất cả những bậc cha mẹ tự đặt ra câu hỏi liệu con mình có được xem Deadpool không. Đặc biệt, phiên bản Giáng sinh này còn tặng riêng cho khán giả thêm 20 phút phim chưa từng được công bố của Deadpool 2.