HOT: Vệ Sĩ Sài Gòn được Hollywood remake, "Sao Chúa" Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính luôn nha!

Vệ Sĩ Sài Gòn bản Mỹ do anh em nhà Russo sản xuất và hai siêu sao Chris Pratt - Ngô Kinh thủ vai chính.

Ngày 10/11, truyền thông Mỹ đưa tin Universal Pictures đã mua lại bản quyền remake bộ phim hài Vệ Sĩ Sài Gòn của Việt Nam. Diễn viên Hollywood Chris Pratt và siêu sao võ thuật Trung Quốc Ngô Kinh sẽ đóng chính bản phim này. Công ty của Joe và Anthony Russo đảm nhiệm vai trò sản xuất.

HOT: Vệ Sĩ Sài Gòn được Hollywood remake, Sao Chúa Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính luôn nha! - Ảnh 1.

Một điều thú vị là anh em nhà Russo từng hợp tác với cả Chris Pratt và Ngô Kinh. Chris Pratt là ngôi sao của loạt phim Avengers do bộ đôi đạo diễn này cầm trịch. Anh em nhà Russo cũng là nhà tư vấn cho Chiến Lang 2 - phim do Ngô Kinh sản xuất và đóng chính, giúp dự án này thu về đến 877 triệu đô (hơn 20 nghìn tỉ đồng) doanh thu phòng vé.

Chris Pratt thủ vai Star-Lord trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngô Kinh sở hữu bộ phim không nói tiếng Anh ăn khách nhất hiện tại

Vệ Sĩ Sài Gòn khởi chiếu năm 2016, là phim chiếu rạp đầu tiên của Việt Nam nói về nghề vệ sĩ. Phim xoay quanh bộ đôi vệ sĩ Trịnh (Kim Lý) và Viên (Thái Hòa). Cặp đôi được giao bảo vệ Henry - thiếu gia của một tập đoàn kinh doanh sữa khỏi bọn bắt cóc nhưng thất bại. Cùng lúc đó, đôi bạn khám phá ra một băng đảng có tên Huyết lan hội. Phim giành giải Cánh Diều Vàng cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

HOT: Vệ Sĩ Sài Gòn được Hollywood remake, Sao Chúa Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính luôn nha! - Ảnh 4.
HOT: Vệ Sĩ Sài Gòn được Hollywood remake, Sao Chúa Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính luôn nha! - Ảnh 5.

Khán giả Việt người bất ngờ, người tự hào

Với ekip xịn xò và dàn diễn viên đình đám, Vệ Sĩ Sài Gòn bản Hollywood dự kiến sẽ là bom tấn vào năm tới. Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa công bố tên gọi chính thức của dự án.

Nguồn: Deadline