"Huyền thoại" Inception tái chiếu ở Việt Nam, lại còn đính kèm trích đoạn từ bom tấn TENET

Sau 10 năm kể từ ngày công chiếu, Inception đã quay trở lại với khán giả Việt Nam và lần này sẽ kèm thêm trích đoạn từ Tenet.

Bom tấnInception (Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ)làm mưa làm gió một thời sẽ tái xuất tại Việt Nam vào ngày 21/08, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt, trước ngày Tenet lên kệ đúng một tuần. Đặc biệt, phiên bản Inception lần này sẽ được đính kèm thêm trích đoạn từ Tenet cũng như phần hậu trường làm phim của đạo diễn tài năng Christopher Nolan.

INCEPTION trở lại màn ảnh rộng và hé lộ đoạn phim về TENET | 21.08.2020

Inception được đánh giá là một trong những kiệt tác vĩ đại nhất của nền điện ảnh, được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn kiêm biên kịch tài năng Christopher Nolan và thể hiện xuất sắc bởi tài tử Leonardo DiCaprio. Trong khi đó, “con cưng” sắp ra mắt Tenet của Christopher Nolan được nhiều người cho rằng chính là hậu truyện của Inception bởi bối cảnh nửa thực nửa mơ khá tương đồng. Trước tin đồn này, John David Washington người đóng cặp với Robert Pattinson đã thừa nhận Tenet có nhiều điểm chung với Inception.

Huyền thoại Inception tái chiếu ở Việt Nam, lại còn đính kèm trích đoạn từ bom tấn TENET - Ảnh 2.
Huyền thoại Inception tái chiếu ở Việt Nam, lại còn đính kèm trích đoạn từ bom tấn TENET - Ảnh 3.

Nhân vật của Michael Caine trong Tenet được cho là bố vợ của Dom Cobb (Leonardo DiCaprio) trong Inception.

“Tôi nghĩ rằng Tenet là bố vợ của Inception. Họ có liên quan đến nhau qua một cuộc hôn nhân. Họ gặp nhau trong Lễ tạ ơn, tiệc nướng gia đình, đại loại thế. Ngoài ra, một người sống ở châu Âu, người còn lại sống ở Compton”, John David Washington chia sẻ. Được biết, nam diễn viên kỳ cựu Michael Caine xuất hiện trong trailer Tenet rất có thể chính là bố vợ của Dom Cobb (Leonardo DiCaprio) trong Inception.

Huyền thoại Inception tái chiếu ở Việt Nam, lại còn đính kèm trích đoạn từ bom tấn TENET - Ảnh 4.
Huyền thoại Inception tái chiếu ở Việt Nam, lại còn đính kèm trích đoạn từ bom tấn TENET - Ảnh 5.

Mặc dù nam diễn viên John David Washington có thể đang nói đùa, nhưng gợi ý này đã khiến những người hâm mộ háo hức muốn biết thêm thông tin về bộ phim tuyệt mật.

Inception sẽ được ra rạp Việt Nam vào ngày 21/08, trước ngày khởi chiếu Tenet một tuần (28/08).

Nguồn tin: CGV Cinema, Independent

Ảnh: Tổng hợp Internet