James Cameron chính thức hé lộ tiêu đề của Terminator 6, có vẻ như đây sẽ là một phần phim nhuốm màu đen tối

Cha đẻ của Kẻ hủy diệt James Cameron đã giành lại quyền kiểm soát thương hiệu từ năm 2019 và mới đây ông đã hé lộ tiêu đề phần mới nhất đứa con cưng của mình.

James Cameron đã giành lại quyền kiểm soát thương hiệu Terminator từ năm 2019. Ông sẽ cùng David Ellison của hãng Skydance đóng vai trò nhà sản xuất của Terminator 6 còn ghế đạo diễn dự án thuộc về Tim Miller - tác giả của bom tấn siêu anh hùng Deadpool (2016).

Đã từng có thông tin, Terminator 6 sẽ là tác phẩm mở màn cho một chuỗi bộ ba phim (trilogy) mới. Tập phim sẽ bỏ qua các sự kiện ở Terminator 3: Rise of the Machines (2003), Terminator: Salvation (2009) và Terminator Genisys (2015), và là phần tiếp theo của bom tấn kinh điển Terminator 2: Judgment Day (1991). Quả thực là vậy, phần thứ 6 sẽ đóng vai trò chuyển giao để nối tiếp thương hiệu Terminator.

James Cameron chính thức hé lộ tiêu đề của Terminator 6, có vẻ như đây sẽ là một phần phim nhuốm màu đen tối - Ảnh 1.

Đặc biệt mới đây, James Cameron đã chính thức tiết lộ tiêu đề sản xuất của bộ phim sẽ ra mắt vào mùa thu tới này với Yahoo! Entertainment, đó là Terminator: Dark Fate. Cái tên ‘Dark Fate’ rõ ràng ám chỉ đây sẽ là một phần phim nhuốm màu đen tối, nhiều người cho rằng nó có liên quan đến việc du hành thời gian của Kẻ hủy diệt và số phận sắp tới.

Ngoài ra, ‘Dark Fate’ sẽ đánh dấu lần đầu tiên James Cameron quay trở lại với thương hiệu Terminator kể từ ‘Terminator 2: Judgement’ năm 1991. Sự trở lại của James Cameron trong vai trò nhà sản xuất khiến fan của Kẻ hủy diệt cảm thấy yên tâm hơn, nhất là sau khi ba tập phim gần nhất gây ra nhiều tranh cãi về mặt chất lượng, cũng như có phần nội dung không thống nhất.

James Cameron chính thức hé lộ tiêu đề của Terminator 6, có vẻ như đây sẽ là một phần phim nhuốm màu đen tối - Ảnh 2.

Nhắc để bạn nhớ thêm, không chỉ có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger, các nhà sản xuất cũng đã thuyết phục thành công ngôi sao gạo cội Linda Hamilton trở lại trong vai đả nữ Sarah Connor - mẹ đẻ của John Connor - ở phần tiếp theo. Không chỉ vậy, hai nhân vật chính mới sẽ do Mackenzie Davis và Natalia Reyes đảm nhận, còn Gabriel Luna là Kẻ hủy diệt mới.

‘Terminator: Dark Fate’ dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 1/11/2019.