Mới ngày nào còn rình giết Shin Hye Sun, nay Kim Jung Hyun lại quỳ gối đòi tán người đẹp ở Mr. Queen tập 6

Mr. Queen tập 6 đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình của So Yong và nhà vua.

Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 6 mở đầu khi vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) đang bàn chuyện cơ mật tuy nhiên tâm trí người lại chỉ nghĩ tới So Yong (Shin Hye Sun) cùng vô số những hành động kỳ quái của vương phi và tự đặt ra cho mình câu hỏi: Có quá muộn để hiểu nàng ấy không? Thái độ lạ của vua Cheoljong nhanh chóng bị người bạn thân bắt thóp, họ chuyển hướng sang nói chuyện về So Yong và cho rằng có vẻ như So Yong là người ngoài hành tinh. Lúc này, Cheoljong đột nhiên nhớ đến những lời nói trước đó của So Yong, rằng từ mai mọi chuyện sẽ trở lại như ban đầu, nhà vua lo lắng, sợ rằng So Yong sẽ nhảy xuống hồ tự sát một lần nữa. Ngay lập tức Cheoljong tức tốc tìm tới hồ nước và thực sự phát hiện ra vương phi ở đáy hồ. Thực chất So Yong chỉ đang cố gắng để quay trở về nhưng lại bị Cheoljong hiểu lầm là tiếp tục tự tử.

Cheoljong nổi nóng vì nghĩ rằng So Yong lại tự tử

Về tẩm cung của mình sau nỗ lực nhảy xuống hồ không thành, So Yong bắt đầu trăn trở nghĩ cách để trở về vì dường như, dù cô có suýt ngạt thở dưới nước thì cũng không có dấu hiệu xuyên không một lần nữa. Sau khi nói chuyện với cung nữ của mình, So Yong thậm chí còn nghĩ tới việc dùng bùa và nhờ thái hậu tìm giúp mình loại bùa có thể mang một linh hồn trở về nhưng ngoài việc bị tra hỏi lý do tự tử ra thì So Yong chẳng nhận được loại bùa nào. Kết quả, So Yong đã tự tổ chức một nghi lễ trong phòng của mình khiến cung nữ thân cận rất lo ngại rằng việc vương phi thích nói chuyện một mình và làm những điều kì quái sẽ sớm lan ra khắp hoàng cung.

Mới ngày nào còn rình giết Shin Hye Sun, nay Kim Jung Hyun lại quỳ gối đòi tán người đẹp ở Mr. Queen tập 6 - Ảnh 3.

So Yong tự làm một nghi lễ gọi hồn ở trong phòng mình nhưng không có kết quả

Ở một diễn biến khác, Byung In (Na In Woo) đã chính thức trở thành người đứng đầu của đội cận vệ hoàng cung, điều này khiến anh tiện hơn cho việc bảo vệ So Yong và có vẻ Cheoljong không mấy hài lòng, thậm chí hai người còn đôi co về việc ai mới có thể bảo vệ vương phi. Sự xuất hiện của Byung In đã thực sự khiến vua Cheoljong lo ngại, thậm chí, người còn quỳ gối trả lại cho So Yong chiếc châm cài tóc, tiện thể nói ra những lời hoa mỹ. Trước đó, So Yong từng yêu cầu Cheoljong nếu muốn gặp cô nữa thì phải quỳ gối xin lỗi và giờ đây nhà vua đã thực sự làm điều đó, thậm chí còn xin So Yong cho mình một cơ hội được hiểu cô nhiều hơn, gạt bỏ những định kiến rằng So Yong là người họ Kim.

Mới ngày nào còn rình giết Shin Hye Sun, nay Kim Jung Hyun lại quỳ gối đòi tán người đẹp ở Mr. Queen tập 6 - Ảnh 4.

Byung In (Na In Woo) đã chính thức trở thành người đứng đầu của đội cận vệ hoàng cung

Không những quỳ gối xin lỗi

Mà còn nói những lời ngọt ngào

Mr. Queen tiếp tục lên sóng mỗi tối thứ Bảy, Chủ nhật trên đài cáp tvN.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình