Khoảnh khắc Dương Tử nghẹn ngào tại sự kiện gây chú ý, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp

Khoảnh khắc đáng chú ý của Dương Tử tại lễ mừng công của phim Trường Tương Tư.

Mới đây, lễ mừng công phim Trường Tương Tư đã được tổ chức. Tại sự kiện này, dĩ nhiên không thể thiếu nữ chính Dương Tử. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình mà còn có một khoảnh khắc cực kỳ đáng chú ý.

Cụ thể, khi gặp lại các bạn diễn đảm nhận những vai ở bối cảnh ở trấn Thanh Thủy, cô cảm thấy buồn và không nỡ chia tay Văn Tiểu Lục (nhân vật cô thủ vai). Thời điểm Trường Tương Tư phần 1 bắt đầu được chiếu, Dương Tử từng sợ khán giả sẽ không thích hình ảnh Văn Tiểu Lục mặc nam trang. Thế nhưng, bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả và Dương Tử đã gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người vì điều đó.

Dương Tử nghẹn ngào khi chia sẻ về nhân vật Văn Tiểu Lục

Vào ngày phần nội dung về nhân vật Văn Tiểu Lục kết thúc, Dương Tử đã nhận được tin nhắn từ tác giả Đồng Hoa rằng: "Văn Tiểu Lục không còn ở trên đời này nữa rồi". Nữ diễn viên bộc bạch: "Với tôi, Trường Tương Tư là một điều đặc biệt. Tôi yêu bộ phim, yêu nhân vật của mình. Tiểu Yêu vẫn còn tồn tại, nhưng Văn Tiểu Lục thì không. Bởi thế, tôi yêu cậu ấy, yêu cả trấn Thanh Thủy nữa".

Một vài hình ảnh khác của Dương Tử tại sự kiện mừng công phim Trường Tương Tư:

Khoảnh khắc Dương Tử nghẹn ngào tại sự kiện gây chú ý, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - Ảnh 2.
Khoảnh khắc Dương Tử nghẹn ngào tại sự kiện gây chú ý, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - Ảnh 3.
Khoảnh khắc Dương Tử nghẹn ngào tại sự kiện gây chú ý, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - Ảnh 4.
Khoảnh khắc Dương Tử nghẹn ngào tại sự kiện gây chú ý, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp - Ảnh 5.