Song Joong Ki tiết lộ bị từ chối trong nhiều dự án quốc tế

Song Joong Ki không ngại ngùng khi thừa nhận từng bị từ chối tại nhiều buổi thử vai cho các dự án điện ảnh quốc tế.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Song Joong Ki đã nhắc tới các tiêu chí lựa chọn dự án điện ảnh, truyền hình cũng như những trải nghiệm thử vai của mình.

Song Joong Ki tiết lộ bị từ chối trong nhiều dự án quốc tế - Ảnh 1.

(Ảnh: TVN)

"Cá nhân tôi cố gắng không làm những gì bản thân đã từng làm trước đây". Song Joong Ki nói về tiêu chí cho các dự án phim, "Tôi có một nỗi ám ảnh kỳ lạ. Nếu bản thân không thích nó, tôi không cố gắng tỏ ra khiêm tốn. Tôi chỉ là không thể giả vờ bởi năng suất của tôi sẽ bị ảnh hưởng".

Song Joong Ki sau đó cũng chia sẻ về tham vọng khám phá các nền văn hóa khác nhau nhằm tránh cảm thấy nhàm chán với sự nghiệp diễn xuất của mình. Đây cũng là lí do ông bố trẻ tham gia thử vai cho nhiều dự án ở nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, dù là một ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc nhưng nam diễn viên vẫn bị từ chối trong nhiều dự án.

"Sau khi hoàn thành lịch phát hành Hopeless, tôi dự định ra nước ngoài và thử vai cho một vài dự án. Tôi luôn bị từ chối nên hy vọng lần này có thể thành công. Mong muốn của tôi là được diễn xuất trong những bối cảnh văn hóa khác nhau với những câu chuyện phát triển đa dạng", Song Joong Ki tiết lộ.

Mặc dù bị từ chối trong nhiều lần thử vai nhưng ngôi sao 38 tuổi khẳng định không lo sợ thất bại. Ngược lại, anh mong muốn tiếp tục mở rộng tầm nhìn và tham gia nhiều thách thức diễn xuất hơn nữa trong tương lai.