Kiều "đánh úp" teaser có nữ chính bí ẩn, "thái hậu" Thanh Hằng sắp gặp đối thủ?

Dự án Kiều ra mắt đúng 200 năm ngày mất của đại thi hào Nguyễn Du.

Bom tấn cổ trang Kiều đã chính thức tung ra đoạn teaser đầu tiên. Bộ truyện nổi tiếng bậc nhất nền văn học Việt của đại thi hào Nguyễn Du cuối cùng cũng có những bước đầu "tấn công" màn ảnh rộng nước nhà. Trong clip, nàng Thuý Kiều hiện lên xinh đẹp, thanh tao nhưng vẫn chưa biết danh tính của nữ diễn viên chính là ai.

Teaser đầu tiên của Kiều

Teaser Kiều mở đầu với hai câu thơ "Ba trăm năm lẻ về sau nữa. Thiên hạ ai người khóc Tố Như?", báo hiệu cho một câu chuyện đời gian truân của nữ nhân tuyệt sắc trong nền văn học Việt. Ngoài ra, teaser còn hé lộ những góc quay nữ chính vô cùng nền nã và xinh đẹp. Từng đường nét từ mắt, môi, mày đến trang phục và khí chất đều toát lên vẻ thanh thuần, hiền hậu.

Kiều mặc áo đỏ chuẩn bị thành hôn dưới Lạc Uyển Lâu?

Kiều "lên đồ" vô cùng sắc sảo

Dàn cung nữ múa hát say sưa

Kiều khoe lưng trần đàn dưới ánh đèn ám muội

Kiều đánh úp teaser có nữ chính bí ẩn, thái hậu Thanh Hằng sắp gặp đối thủ? - Ảnh 6.

Phân đoạn tranh vẽ nàng Kiều bị ai đó vò trong tay vô cùng giận dữ

Nói về quyết định táo bạo và liều lĩnh này, nữ đạo diễn Mai Thu Huyền chia sẻ: “Kiều là một đề tài khó, có rất nhiều khó khăn nhưng chưa một lần từ bỏ ý định, càng gặp thử thách tôi lại càng đau đáu phải chạm đến Kiều. Tôi đã ấp ủ dự án này suốt 10 năm và thật may mắn khi tìm được những người cộng sự tài hoa hỗ trợ mình vào đúng thời điểm để tự tin đưa Kiều lên màn ảnh rộng. Với những gì đã thực hiện được đến giai đoạn này, tôi tin đây là một tác phẩm tử tế và đáng mong đợi”. Ngoài ra, vai trò chắp bút phần kịch bản sẽ thuộc về NSƯT Phi Tiến Sơn. Phần trang phục sẽ do cái tên quen thuộc là nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn (cũng là người đang chịu trách nhiệm phần cổ phục của Quỳnh Hoa Nhất Dạ) đảm nhận.

Kiều đánh úp teaser có nữ chính bí ẩn, thái hậu Thanh Hằng sắp gặp đối thủ? - Ảnh 7.

Mai Thu Huyền ngồi ghế đạo diễn của Kiều

Kiều đánh úp teaser có nữ chính bí ẩn, thái hậu Thanh Hằng sắp gặp đối thủ? - Ảnh 8.

Poster chính thức của Kiều. Dự án cũng đánh dấu 200 năm ngày mất của đại thi hào Nguyễn Du

Kiều dự kiến lên sóng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3/2021.

Nguồn ảnh: NSX cung cấp