One Piece chap 991: Phải chăng Cáo lửa Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng?

Đó là những gì đã diễn ra tại One Piece chap 991, phải chăng với khả năng vô hiệu hóa mọi đòn tấn công bằng lửa thì Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng.

Những hình ảnh mới nhất của One Piece chap 991 cho thấy, để cứu cho Jack Hạn Hán thoát khỏi cái chết thì Kaido đã bắt đầu hành động. Tứ hoàng này trong dạng Rồng đã dùng chiêu Boro Breath bắn chưởng vào các gia thần của Oden với một thái độ rất tự tin. Kaido cho rằng Cửu Hồng Bao sẽ chẳng né tránh được những đòn phun lửa đó. Tuy nhiên Kaido đã thật sự bất ngờ khi Kinemon dùng chiêu chém lửa trảm đôi đòn đánh Boro Breath của mình một cách dễ dàng. Thậm chí phần miệng rồng của Kaido cũng đã bị chiêu thức đó đánh trúng.

One Piece chap 991: Phải chăng Cáo lửa Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng? - Ảnh 1.

Kaido bất ngờ trước việc Kinemon dùng chiêu chém lửa trảm đôi đòn đánh Boro Breath của mình một cách dễ dàng

Như chúng ta đã biết thì đòn tấn công Boro Breath của Kaido có sức tấn công và hủy diệt rất lớn. Hẳn chúng ta còn nhớ tới trận chiến giữa Tứ Hoàng này với Oden. Sau khi cuộc chiến này kết thúc thì ngọn lửa từ đòn tấn công mà Kaido tạo ra vẫn cháy suốt 5 ngày 5 đêm. Nói thế để chúng ta thấy rằng trong dạng Rồng thì đòn Boro Breath của Kaido thực sự có uy lực kinh người.

Tính tới thời điểm hiện tại thì sức mạnh của Kaido trong dạng Rồng dựa nhiều vào những quả cầu lửa Boro Breath do hắn phun ra. Chính vì điều này mà có thể nói rằng năng lực trảm mọi loại lửa của Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng?

One Piece chap 991: Phải chăng Cáo lửa Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng? - Ảnh 2.

Kinemon có khả năng chém bay mọi đoàn tấn công bằng lửa

Nếu điều này diễn ra thì quả thực Kaido sẽ phải có những tính toán nhất định trong cuộc chiến với Cửu Hồng Bao. Khi mà Kinemon vẫn còn có mặt ở đó thì Kaido không thể sử dụng những chiêu bắn lửa của mình để uy hiếp hay gây khó dễ cho nhóm Cửu Hồng Bao.

Phải chăng trong những chapter sắp tới, Kaido sẽ chuyển về dạng người, một trạng thái mà Kaido đã từng hạ gục Luffy chỉ với 1 chùy "Lôi minh bát quái". Với sức mạnh vật lý và khả năng thành thạo haki của mình thì Kinemon hay Cửu Hồng Bao sẽ gặp thực sự nhiều khó khắn trước Kaido.

Tuy nhiên Kaido đã từng tuyên bố với phe liên minh rằng hắn ta sẽ chứng minh sức mạnh được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất thế giới" của hắn. Kaido đã chọn dạng Rồng để chiến đấu, vì vậy câu hỏi đặt ra là liệu Boro Breath có phải là chiêu thức duy nhất mà Kaido có thể sử dụng trong trạng thái Rồng hay không. Liệu Tứ hoàng này còn có thêm những chiêu thức khác cũng giúp hắn ta tấn công đối thủ và liệu Kinemon có đủ sức để trảm mọi loại lửa như lời mà Cựu Hồng Bao này đã nói?

One Piece chap 991: Phải chăng Cáo lửa Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng? - Ảnh 3.

Liệu Boro Breath có phải là chiêu thức duy nhất của Kaido khi ở dạng rồng

Chưa biết trong những chapter sắp tới Kaido sẽ còn thi triển chiêu thức gì với dạng Rồng mà hắn đang sở hữu. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì thì Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng. Mình cho rằng Kinemon dùng chiêu chém lửa trảm đôi đòn đánh Boro Breath của Kaido là một chi tiết hợp lý, vốn đã được Oda tạo hint từ arc Punk Hazard. Với vị thế là một chỉ huy của nhóm Cửu Hồng Bao, Kinemon với màn thể hiện trong One Piece chap 991 đã phần nào xứng đáng với vị trí của mình.

One Piece chap 991: Phải chăng Cáo lửa Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng? - Ảnh 4.

Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng?

Trên đây là bài viết mang quan điểm cá nhân của tác giả bài viết, các bạn nghĩ sao về việc Kinemon chính là khắc tinh của Kaido dạng Rồng với kĩ năng vô hiệu hóa mọi đòn tấn công bằng lửa? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!