Kim Da Mi ở Our Beloved Summer là người yêu lý tưởng mà ai cũng muốn có: Nhan sắc có thừa còn cực đáng yêu!

Yeon Soo (Kim Da Mi) vừa xinh đẹp lại cực kỳ tâm lý trong Our Beloved Summer.

Không ngọt ngào, nhẹ nhàng hay lãng mạn nhưng Yeon Soo (Kim Da Mi) vẫn dư sức khiến Choi Woong (Choi Woo Sik) mê như điếu đổ, nguyện trọn đời ở bên, yêu thương cô. Và nếu theo dõi cách Yeon Soo yêu Choi Woong từ đầu Our Beloved Summer cho đến giờ thì thật không khó để đưa cô lên hàng bạn gái quốc dân, ngoài lạnh trong ấm cực đáng giá và đáng yêu. Chính Choi Woong cũng phải thừa nhận: "Cô ấy thật sự rất tuyệt vời, tuyệt vời đến mức cháu thấy mình không xứng".

Xinh đẹp, học thức và tài năng chị đây có thừa!

Trong lúc Choi Woong xếp thứ 267/267 toàn trường thì Yeon Soo (Kim Da Mi) là thủ khoa đầu vào, nổi tiếng giỏi giang. Cô chăm chỉ, thông minh, biết lập kế hoạch cho cuộc sống, ưu tiên việc học và hoàn thiện bản thân, đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp bà,... Yeon Soo được xem như hình mẫu hoàn hảo của "con nhà người ta" trong mắt phụ huynh. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả lại thiếu vắng tình thương của cha, mẹ nhưng Yeon Soo cứ như "bông hồng đầy kiêu hãnh vươn lên trong bụi gai" tỏa hương và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, Yeon Soo cũng dễ dàng nổi bật giữa đám đông hay nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương vì gương mặt xinh đẹp, sáng ngời. Còn nhớ vào những năm cấp 3, dù chưa biết Yeon Soo là ai, nhưng khi cô vừa lướt ngang qua, Ji Woong (Kim Sung Chul) đã ngay lập tức "say nắng" và đem lòng yêu đơn phương suốt 10 năm nay. Thế nên, sức hút từ người xinh đẹp, học thức mà Yeon Soo tỏa ra cũng không phải dạng vừa đâu nhé!

Cục súc với cả thế giới, ngọt ngào muốn xỉu khi yêu Choi Woong

Lời nói gió bay nhưng hành động là minh chứng rõ ràng nhất. Mãi cho đến tập 8, khán giả mới nghe Yeon Soo nói "Em yêu anh" nhưng trước đó, Yeon Soo đã làm cả ngàn hành động để chứng minh tình yêu của cô. Từ giúp đỡ Choi Woong học tập, bảo vệ anh trước đám bạn chuyên bắt nạt hay cõng Choi Woong lúc anh say xỉn đều có đủ. Yeon Soo luôn để ý từng chi tiết khi ở bên Choi Woong và chưa từng quên thói quen của anh. Minh chứng là sau 5 năm gặp lại, cô vẫn nhớ Choi Woong ngủ là cứ cau mày nên sẽ đưa tay lên trán anh lúc ngủ; nhớ Choi Woong bị mất ngủ,... Yeon Soo còn lo lắng đến mức dù đang giận dữ nhưng vẫn vô thức mua táo đỏ vì nó tốt cho người mất ngủ. Dường như, lúc yêu tất cả mọi thứ liên quan đến Choi Woong, Yeon Soo đều biết, đều hiểu. Cô âm thầm quan sát và ở bên an ủi, cô cằn nhằn, tác động để giúp Choi Woong sửa chữa và ngày càng tốt lên.

Nếu như Choi Woong lo lắng chuyện mất đi thì Yeon Soo luôn trân trọng tình yêu này. Biểu hiện là cô thoải mái đến nhà, nói chuyện, chia sẻ với bố mẹ anh. Ngược lại Yeon Soo cũng đưa Choi Woong về ra mắt bà - người thân và là người quan trọng nhất với cô. Chuyện chia tay cũng vậy, Yeon Soo sợ những nợ nần mà cô đang gánh sẽ khiến Choi Woong nhọc lòng. Sợ bản thân lại ích kỷ, không cho người mình thương được nhiều như cách mà anh đã cho cô. Cô sợ tình yêu của mình sẽ thành toan tính, sẽ kéo Choi Woong vào cuộc đời mệt mỏi, lắm lo toan mà cô đang chịu đựng. Thế nên Yeon Soo chọn buông tay để giữ lại những ký ức đẹp nhất về một tình yêu chân thành.

Không đơn thuần là tình yêu, Yeon Soo còn là chỗ dựa tinh thần mà nếu thiếu thì cuộc đời của Choi Woong lại trở nên u tối, bất an và đầy đau khổ. Minh chứng là trong suốt 5 năm chia tay, ngày nào Choi Woong cũng mất ngủ đến mức uống thuốc cũng không còn có tác dụng nhưng chỉ cần Yeon Soo ở bên là Choi Woong liền ngủ được. Để rồi đến khi gặp lại, không cần kể lể quá nhiều, Yeon Soo vẫn luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi đau của người thương để luôn biết cách xoa dịu và ủi an nó. Và thật tình cờ bản thân Yeon Soo cũng là kẻ mang vết thương tinh thần, thế nên Yeon Soo luôn là mảnh ghép vừa vặn với một người bị ám ảnh tâm lý như Choi Woong.

Lạnh lùng và cộc cằn nhưng khi yêu vào Yeon Soo cũng lãng mạn và ngọt ngào không kém. Biết Choi Woong muốn được đi chơi, cô xin nghỉ làm để cả hai đi du lịch. Biết Choi Woong muốn ngắm hoa anh đào nở nhưng không đi được nên cô đã bỏ hoa trong tay và tung lên. Khi thấy Choi Woong thất thần vì nghĩ cô sẽ bỏ rơi anh, Yeon Soo liền chủ động nói lời yêu trước, an ủi và còn khẳng định sẽ không chia tay để Choi Woong yên lòng. Mới đây, khi quay lại yêu nhau, Yeon Soo còn chủ động ôm, nói lời yêu với Choi Woong. Chỉ chừng ấy thôi là quá nhiều, là minh chứng rõ ràng nhất để thấy Yeon Soo có thể cục súc với cả thế giới nhưng khi yêu vào thì đúng là mẫu hình lý tưởng mà ai cũng muốn có.

Our Beloved Summer phát sóng tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên SBS.

Nguồn ảnh: Tổng hợp