Kimetsu no Yaiba: Shueisha được cấp bản quyền sáng chế cho 3 mẫu trang phục của dàn Trụ Cột

Từ bây giờ, ba mẫu trang phục này chính thức thuộc quyền sở hữu của Shueisha.

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của quá trình công nghiệp hóa, vai trò của các sản phẩm sở hữu trí tuệ ngày càng được nâng cao và không ngừng gia tăng. Đi đôi với sự phát triển đó, ý thức đăng ký sở hữu trí tuệ cho sản phẩm của cá nhân và tổ chức cũng ngày càng được chú trọng.

Ngay cả trong thế giới anime và manga, việc đăng ký bản quyền cho một thiết kế hoặc thậm chí là tên của nhân vật là điều khá phổ biến. Gần đây, đã có tin tức về việc cấp bản quyền sáng chế mới trong thế giới anime và manga, cụ thể là từ bộ truyện Kimetsu no Yaiba.

1. Các mẫu trang phục của Tomioka Giyu, Kocho Shinobu và Kyojuro Rengoku được cấp bản quyền sáng chế thuộc sở hữu của Shueisha

Kimetsu no Yaiba: Shueisha được cấp bản quyền sáng chế cho 3 mẫu trang phục của dàn Trụ Cột - Ảnh 1.

Như bạn có thể thấy ở trên, ba mẫu họa tiết trang phục cho một số nhân vật của series anime Kimetsu no Yaiba đã được cấp bản quyền sáng chế cho Shueisha và nó trở thành tài sản của họ. Ba mẫu họa tiết trang phục từ trái sang phải lần lượt là là của các nhân vật Tomioka Giyu, Kocho Shinobu và Kyojuro Rengoku.

Lý do Shueisha xin được cấp bản quyền cho những mẫu thiết kế trang phục này là vì chúng sẽ được sử dụng cho nhiều vật phẩm liên quan đến thương hiệu Kimetsu không Yaiba, như ốp điện thoại di động chẳng hạn.

2. Có ba mẫu trang phục khác không được cấp bản quyền là của Tanjiro, Nezuko và Zenitsu

Kimetsu no Yaiba: Shueisha được cấp bản quyền sáng chế cho 3 mẫu trang phục của dàn Trụ Cột - Ảnh 2.

Trong khi các mẫu trang phục của nhân vật Giyu, Shinobu và Rengoku đã được cấp bản quyền khi vượt qua bài kiểm tra bằng sáng chế của cơ quan cấp bằng sáng chế Nhật Bản, thì ba mẫu họa tiết trang phục khác cũng được Shueisha đệ trình, đó là các mẫu liên quan đến Tanjiro, Nezuko và Zenitsu mà bạn có thể thấy ở trên đã bị từ chối. Lý do là vì 3 mẫu này quá chung chung nên không được cấp bản quyền sáng chế.

3. Vẫn còn rất nhiều mẫu họa tiết trang phục từ các nhân vật khác trong bộ truyện Kimetsu no Yaiba chưa được đệ trình

Kimetsu no Yaiba: Shueisha được cấp bản quyền sáng chế cho 3 mẫu trang phục của dàn Trụ Cột - Ảnh 3.

Trong bộ anime và manga Kimetsu no Yaiba, có một thứ vô cùng gây ấn tượng về thẩm mỹ, đó là thiết kế Haori hoặc quần áo của các nhân vật trong tác phẩm. Hầu hết mỗi nhân vật chính đều có một mẫu Haori hoặc quần áo độc đáo và khác biệt với nhau. Vì vậy, trong thời gian tới có thể Shueisha sẽ tiếp tục đăng ký bản quyền sáng chế cho các mẫu thiết kế trang phục của các nhân vật khác.

Còn bạn, theo sở thích của cá nhân, bạn thích mẫu thiết kế của nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ nhé!