Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex

Nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, thánh thiện, ít ai ngờ rằng Song Hye Kyo cũng từng đóng phim 18+ với nhiều cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn nam và bạn diễn nữ.

Dù được hoàn thành từ năm 2008 song tới nay bộ phim Fetish của Song Hye Kyo vẫn chưa được khởi chiếu ở Hàn Quốc vì không qua được "ải" của ban kiểm duyệt phim.

Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 1.

Fetish là bộ phim tâm lý kinh dị bấm máy vào cuối năm 2007 và là dự án điện ảnh đầu tiên mà Song Hye Kyo hợp tác với ê kíp làm phim Hollywood. Sau đó bộ phim này đã được đổi tên thành Make Yourself At Home và được chiếu ra mắt lần đầu tiên tại LHP Quốc tế Busan (Hàn Quốc), sau đó tham dự LHP Quốc tế Edinburgh ở Đức và LHP Quốc tế Á Mỹ ở San Francisco (Mỹ).

Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 2.
Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 3.

Trong phim, nữ diễn viên khả ái của màn ảnh xứ Hàn đảm nhận vai một phù thủy có tên là Sookhy - cô gái có sức mạnh siêu nhiên từng là phù thủy Saman giáo. Thông qua dịch vụ mai mối, Sookhy kết hôn với một người Mỹ gốc Hàn có tên là Peter Kim (Rob Yang). Mục đích của đám cưới này là giúp cô rời khỏi Hàn Quốc, sinh sống tại Mỹ và kìm hãm khả năng đặc biệt trong người. Tại đây, Sookhy gặp và làm quen với cặp vợ chồng người hàng xóm John Waits (Arno Frisch) và Julie Waits (Athena Currey). Sookhy vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Julie và không ngừng bắt chước tất cả mọi thứ mà Julie đang làm. Không những thế cô còn điều khiển linh hồn người chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 5.
Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 6.
Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 7.
Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 8.
Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 9.

Vào vai Sookhy, Song Hye Kyo hoàn toàn thay đổi hình tượng. Cô tô son đỏ đậm, ánh mắt luôn lạnh lùng ma quái đậm chất phản diện. Bộ phim có nhiều cảnh quan hệ không che đậy và lời thoại táo bạo. Song Hye Kyo không chỉ có cảnh tình cảm với người chồng cũ Peter Kim, cảnh ân ái với nhân vật John Waits, mà còn có cảnh ôm ấp đồng tính với nhân vật Julie Waits. Đây có thể xem là vai diễn "lột xác" của Song Hye Kyo. Trước đó, cô thường gắn bó với hình ảnh các cô gái hiền lành, ngây thơ và trong sáng. 

Song Hye Kyo từng có phim 18+ bị cấm chiếu vì cảnh nóng trần trụi, còn trở thành nạn nhân của clip sex - Ảnh 10.

Tuy nhiên trái với kỳ vọng ban đầu, bộ phim đầu tay của Song Hye Kyo ở Hollywood thất bại thê thảm. Không chỉ bị chê bai ở thị trường nước ngoài, phim còn gặp nhiều khó khăn khi công chiếu tại Hàn Quốc. Phim bị cho rằng có nội dung nhạy cảm, xếp vào dạng phim "người lớn". Cuối cùng, Fetish bị Hàn Quốc cấm chiếu bởi có quá nhiều cảnh nhạy cảm.

Không những thế, Song Hye Kyo còn trở thành nạn nhân của tin tặc tung clip sex giả. Năm 2011, trên nhiều diễn đàn ở Trung Quốc và Hàn Quốc xuất hiện các video tiêu đề "Song Hye Kyo dụ dỗ đàn ông". Nội dung đoạn video là những cảnh quay nóng bỏng nằm trong bộ phim điện ảnh Fetish.

Nguồn ảnh: Tổng hợp