Lady Gaga thú thật chuyện hẹn hò với Bradley Cooper là chiêu trò: "Tụi mị chỉ đóng phim tình cảm thôi!"

Sau một thời gian khiến khán giả vô cùng hoang mang, cuối cùng Lady Gaga cũng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Bradley Cooper hoàn toàn chỉ là dàn dựng.

Còn nhớ cách đây vài tháng, Lady Gaga đã khiến dư luận cực kỳ hoang mang khi úp mở về chuyện hẹn hò với Bradley Cooper, bạn diễn của cô trong bộ phim A Star Is Born. Khá lâu không lên tiếng đính chính, tưởng đâu đôi trẻ đang hạnh phúc bên nhau, ngờ đâu mới đây, trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey cho ấn phẩm tháng 11 của tờ Elle, Lady Gaga lại tiết lộ cô và bạn diễn cố tình khiến khán giả tin rằng họ yêu nhau.

Lady Gaga thú thật chuyện hẹn hò với Bradley Cooper là chiêu trò: Tụi mị chỉ đóng phim tình cảm thôi! - Ảnh 1.

Chị diễn thôi mấy đứa ơi

Lady Gaga thú thật chuyện hẹn hò với Bradley Cooper là chiêu trò: Tụi mị chỉ đóng phim tình cảm thôi! - Ảnh 2.

Lady Gaga và Bradley Cooper siêu tình cảm tại lễ trao giải Oscar làm rộ lên tin đồn hẹn hò

Nói về mối quan hệ của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Thành thực mà nói, tôi nghĩ báo chí thời nay rất ngốc nghếch. Ý tôi là, chúng tôi đóng phim tình cảm thôi. Đối với tôi, một ca sĩ và cũng là một diễn viên, tất nhiên là chúng tôi muốn mọi người tưởng rằng mình đang yêu nhau rồi. Chúng tôi muốn tình yêu này được các ống kính máy quay thu lại và truyền đến tất cả những chiếc tivi đang bật.” Lady Gaga cũng nhất mạnh: “Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều, trong nhiều ngày. Chúng tôi lên kế hoạch tất cả mọi thứ, đó là một sự dàn dựng. Thực ra, sau này khi gặp lại, chúng tôi khen rằng mình diễn tốt đó chứ."

Về phía Bradley Cooper, anh cũng cũng xác nhận chuyện mình không dám để “mắt chạm mắt” với Lady Gaga khi cả hai chơi đàn cùng nhau vì anh là người theo đạo Thiên chúa giáo.

Lady Gaga thú thật chuyện hẹn hò với Bradley Cooper là chiêu trò: Tụi mị chỉ đóng phim tình cảm thôi! - Ảnh 3.

Yêu đương gì tầm này mấy đứa ơi

Lady Gaga thú thật chuyện hẹn hò với Bradley Cooper là chiêu trò: Tụi mị chỉ đóng phim tình cảm thôi! - Ảnh 4.

Chị vẫn độc thân, vui tính nè

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ gì về thông tin này?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.