Lý do Nhật Kim Anh được “chọn mặt gửi vàng” những vai bi đát, số phận éo le?

Vào tháng 10 tới, Nhật Kim Anh trở lại màn ảnh nhỏ trong phim “Lưới trời”.

Trong “Lưới trời” lên sóng THVL1 vào tháng 10, Nhật Kim Anh tiếp tục vào vai diễn đầy số phận, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nhật Kim Anh cho biết khi nhận được kịch bản phim “Lưới trời”, cô đã thấy đây là nhân vật ẩn hiện những góc cạnh của chính bản thân cô ngoài đời thực. Nhân vật Hạnh xinh đẹp quý phái, dù rất hiền lành, chịu thương, chịu khó nhưng vẫn không thiếu tính can trường, kiên định và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn của số phận.

Theo Nhật Kim Anh, dù cô đã rất thành công với mẫu nhân vật nữ có số phận truân chuyên như thế này, nhưng mỗi khi đọc kịch bản mới, cô lại có cảm giác rất mới mẻ và khơi lại nhiều cảm xúc cùng nhân vật.

Trước đây, Nhật Kim Anh cũng được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” qua những nhân vật có số phận bi thương, chịu khó và giàu nghị lực. Nhờ vậy, Nhật Kim Anh được đánh giá là một ngôi sao truyền hình ăn khách, từ nhan sắc, tài năng đến cả sức hút về mặt truyền thông.

Lý do Nhật Kim Anh được “chọn mặt gửi vàng” những vai bi đát, số phận éo le? - 3

Cô hiện khá đắt show phim truyền hình

Mỗi nhân vật hay kịch bản Nhật Kim Anh chọn lựa là sự tỉ mỉ và đặt hết tâm huyết để thể hiện một cách tốt nhất, vì vậy, không ít lần cô chia sẻ rằng bản thân bị ám ảnh, cuốn theo lời thoại, tính cách của nhân vật trong phim một thời gian dài.

Dù bận rộn ở phim trường tới đâu, công việc kinh doanh cũng chiếm nhiều thời gian, nhưng Nhật Kim Anh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con trai. Vì làm mẹ đơn thân nên Nhật Kim Anh rất dễ mủi lòng trước những nhân vật như Hạnh trong phim “Lưới trời”. Cô tâm sự thêm rằng, chính câu chuyện phim, ý tưởng, bối cảnh không gian thời gian của phim “Lưới trời” càng tạo thêm động lực để cô tham gia dự án.

Bên cạnh Nhật Kim Anh, bộ phim “Lưới trời” còn quy tụ những tên tuổi nổi tiếng trong làng phim truyền hình. Phim dự kiến dài 80 tập được phát sóng vào lúc 21h30 mỗi thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 4/10/2021.