Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã "đáp lễ" bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10

Anh tổ trưởng và Hye Jin đã chính thức trở thành một cặp ở Hometown Cha-Cha-Cha.

Đầu tập 10Hometown Cha-Cha-Cha, Hye Jin (Shin Min Ah) bị kẻ biến thái trong làng đột nhập vào nhà. Trong lúc cô vô cùng sợ hãi thì Doo Sik (Kim Seon Ho) đã kịp xuất hiện, dù kịp cứu Hye Jin nhưng tổ trưởng Hong bị đâm một nhát dao vào vai. Sung Hyun (Lee Sang Yi) lại một lần nữa là người tới sau, anh xuất hiện khi mọi chuyện đã rồi, chỉ kịp chứng kiến cảnh Hye Jin khóc vì lo lắng cho Doo Sik.

Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 2.
Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 3.

Hye Jin không thể về nhà vì nhà mình giờ đã thành hiện trường vụ án, chưa kể cô cũng sợ phải ở một mình, vì vậy cô đành ở lại nhà tổ trưởng Hong. Trước khi đi ngủ, hai người đã trò chuyện, Doo Sik nhắc về cái chết của ông mình, anh cho rằng vì mình mải đi chơi nên ông mới không kịp đi cấp cứu khi bị nhồi máu cơ tim rồi qua đời. Hye Jin an ủi Doo Sik, cô cũng vui vì đây là lần đầu tiên tổ trưởng Hong nói về bản thân nhưng lại buồn vì cô là người thứ hai được nghe Doo Sik kể chuyện. Thậm chí cả trong mơ, Hye Jin cũng muốn biết ai mới là người đầu tiên.

Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 4.
Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 5.

Hye Jin sợ Doo Sik phải làm giỗ ông một mình nên đã mua một ít bột chiên tới ghé thăm. Có điều, đồ của Hye Jin chẳng thấm vào đâu so với hằng hà sa số đồ cúng mà cả làng mang tới cho Doo Sik. Sau đó, Hye Jin cũng ở lại bày biện đồ cúng cùng Doo Sik, cùng ăn tối, thậm chí còn lột cua cho tổ trưởng Hong ăn.

Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 6.
Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 7.

Hye Jin sau khi từ nhà Doo Sik về thì đã gặp Sung Hyun, lần này Sung Hyun quyết định nói ra tình cảm đã giấu kín suốt 14 năm của mình. Dù ngày xưa đã từng thích Sung Hyun nhưng hiện tại, khi được tỏ tình, Hye Jin lại vô cùng bối rối.

Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 8.

Hye Jin và cô bạn thân quyết định lên Seoul chơi vì gần đây xảy ra quá nhiều chuyện muộn phiền. Hết đi mua sắm lại tới đi ăn nhưng trong tâm trí của Hye Jin chỉ toàn hình bóng Doo Sik. Khi trời mưa, Hye Jin quyết định tắm mưa và nhớ lại những kỷ niệm giữa mình với Doo Sik, cuối cùng cô cũng nhận ra tình cảm của mình. Hye Jin lái xe thẳng về nhà Doo Sik và lập tức tỏ tình, tập phim kết thúc với một nụ hôn ngọt ngào và tổ trưởng Hong cũng thừa nhận tình cảm của mình.

Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 9.
Shin Min Ah vừa tỏ tình, Kim Seon Ho đã đáp lễ bằng nụ hôn ngọt lịm ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 10 - Ảnh 10.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN