Cảnh khóc của "anh bé" Trương Tân Thành được khen nức nở, ai dè bị nữ chính phá nát vì "đơ" cả trong giấc ngủ

Diễn xuất của Trương Tân Thành ở bộ phim Hào Quang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Là bộ phim thế chỗ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn để phát sóng vào khung giờ vàng của đài Hồ Nam, tuy nhiên Hào Quang lại được khán giả nhận định rằng chưa đủ để gây ấn tượng với họ. 1 trong những lí do cho điều này đó chính là sự chênh lệch diễn xuất của cặp đôi chính Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh

Cảnh khóc của anh bé Trương Tân Thành được khen nức nở, ai dè bị nữ chính phá nát vì đơ cả trong giấc ngủ - Ảnh 1.

Diễn xuất của Thái Văn Tịnh ở bộ phim này so với Vật Trong Tay quả thật đã có dấu hiệu của sự "tụt dốc". Trong cảnh quay diễn tả sự đau đớn, vật vã khi biết bản thân không còn khả năng sinh con nữa, Thái Văn Tịnh đã khiến người xem phải thất vọng toàn tập bởi cô chỉ nằm trên giường bệnh, nhăn nhó khổ sở mãi một lúc lâu nhưng không thể rơi nổi một giọt nước mắt. 

Thái Văn Tịnh gây thất vọng trong lần trở lại này

Trái ngược lại với phản ứng dành cho Thái Văn Tịnh, đối với diễn xuất của Trương Tân Thành, cộng đồng mạng lại khen ngợi hết mực. Nếu như nữ chính khiến cho cảm xúc của khán giả trôi tuột đi về một nơi xa thì chính anh nhỏ Trương Tân Thành đã giúp kéo lại tất cả. Ánh mắt cùng giọng nói nghẹn ngào của anh chàng đã lột tả một cách chân thực sự bất lực, nỗi đau của một người cha mất con, một người chồng nhận ra sự thật phũ phàng rằng vợ không hề yêu mình. 

Diễn xuất lấy nước mắt khán giả của Trương Tân Thành

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Làm quả nữ chính già chát chúa xong diễn xuất dở tệ, nhăn nhó khổ sở mãi mà không rơi nổi giọt nước mắt. Phim này thấy bảo flop nặng, chiếu khung giờ vàng rồi PR rầm rộ lắm mà cũng không khá được, giờ thì biết nguyên nhân rồi.

- Trời ơi Trương Tân Thành đóng đạt quá vậy, coi thấy thương ghê.

- Như kiểu 1 người biết diễn còn 1 người thì học việc vậy, cái bà trên giường đang "diễn" cái gì thế?

- Giờ biết lí do sao phim rating thấp rồi đó.

Tổng hợp từ Mọt Phim Hoa Ngữ

Nguồn ảnh: Tổng hợp