Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng "hàng đầu màn ảnh" không ai dám cãi

Hình ảnh mới của nữ diễn viên vừa được tung ra đã ngay lập tức gây sốt.

Ngày 8/9, Sohu đưa tin đoàn phimTâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính ra mắt thêm trailer mới hé lộ hoàn cảnh của nữ chính và nhiều tạo hình mới của ngôi sao Dữ Phượng Hành. Các từ khóa liên quan tới trailer như "Triệu Lệ Dĩnh để tóc ngắn công chúa", "Phim Tâm Sự Kiều Nghiên" đạt gần 50 triệu lượt xem.

Đồng thời, chỉ số nhiệt trên Wechat của nhân vật Kiều Nghiên tăng gần 8000% so với ngày hôm trước, tên phim cũng tăng hơn 56% độ hot.

Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng
Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng

Triệu Lệ Dĩnh và vai diễn gây sốt trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên

Theo Sohu, điểm chú ý của khán giả nằm ở mái tóc ngắn ombre thời thượng và biểu cảm mất kiểm soát của Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Nữ diễn viên có nhiều tạo hình mới mẻ, khi sang trọng, lúc trẻ trung. Tạo hình tóc ngắn mới nhất nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Vai diễn của người đẹp là một minh tinh hạng A nhưng che giấu nhiều bí mật về thân phận gia đình. Chính vì vậy, cô bị người quản lý kiểm soát. Hắn không chỉ lắp camera theo dõi từng hành động của Kiều Nghiên, hắn còn quấy rối cô và môi giới cô cho các nhà đầu tư. Kiều Nghiên chịu nhiều áp lực trong công việc khiến cô nghiện rượu và thuốc lá.

Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng
Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh bị quản lý quấy rối và ép đi tiếp nhà đầu tư

Đồng thời, sự xuất hiện của người chị do Tân Chỉ Lôi đóng cũng mang lại cảm giác tò mò hồi hộp. Người chị này đang mang thai và bắt Kiều Nghiên phải chu cấp cho mẹ con cô ta. Người chị khẳng định Kiều Nghiên đã ăn cắp danh tính của mình, đe dọa sẽ tiết lộ những bí mật của nữ ngôi sao.

Tâm Sự Của Kiều Nghiên sẽ công chiếu từ ngày 26/10. Trước đó, phim lọt vào danh sách 15 tác phẩm tranh giải chính của Liên hoan phim quốc tế Tokyo, do đó, chất lượng của tác phẩm phần nào được đảm bảo.

Theo Sohu, sau khi tấn công sang màn ảnh rộng, Triệu Lệ Dĩnh biến hóa đa dạng mang lại nhiều bất ngờ. Cô là người mẹ bị câm điếc nghèo khổ Hách Tú Bình trong Điều Thứ 20. Vai diễn này mang về cho Triệu Lệ Dĩnh giải Nữ phụ xuất sắc tại Bách Hoa. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh lớn của Triệu Lệ Dĩnh sau 7 năm chỉ tập trung ở mảng truyền hình. Vì vậy, giải thưởng này chứng minh độ chín muồi trong diễn xuất của cô.

Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng
Mỹ nhân có độ hot tăng 8000% nhờ tạo hình đỉnh nhất sự nghiệp, danh xưng

Ngoài ra, mới đây, bộ phim Dục Hỏa Chi Lộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng ra rạp từ ngày 1/10, thu về 350 triệu NDT, giữ vị trí á quân trong loạt phim ra mắt dịp nghỉ lễ Quốc khánh tại Trung Quốc. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai người mẹ có con gái bị bắt cóc và 7 năm ròng rã đi tìm con. Phim là hành trình trả thù của những bậc phụ huynh mất con với nhiều cảnh hành động mãn nhãn. Với Tâm Sự Của Kiều Nghiên, Triệu Lệ Dĩnh vào vai đại minh tinh có vấn đề về tâm lý.

Theo Sohu, hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là hoa đán đứng đầu lứa 85 vượt lên trên các đối thủ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Nghê Ni… Ở mảnh truyền hình, cô liên tiếp có các dự án bùng nổ đạt thành tích cao. Nữ diễn viên còn nhận được giải Nữ chính xuất sắc tại Lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên 2024. Đây là giải thưởng cấp nhà nước, hai năm được tổ chức một lần với những quy định ngặt nghèo, vì vậy, việc Triệu Lệ Dĩnh thắng giải chứng minh vị trí thống trị của cô.