Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên

Khán giả dành nhiều lời khen cho cả nhan sắc lẫn diễn xuất của sao nữ phim Việt này.

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hiện đang là tựa phim Việt giờ vàng nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem. Trong đó, Quỳnh Lương có thể coi là một trong số những gương mặt nổi bật nhất dù thời lượng lên hình của cô có phần khiêm tốn hơn so với 3 diễn viên chính còn lại là Hoàng Thùy Linh, Trọng Lân, Nhan Phúc Vinh.

Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 1.

Quỳnh Lương là một trong số bốn diễn viên chính của phim

Đây là bộ phim truyền giờ vàng VTV thứ tư mà Quỳnh Lương tham gia. Trong phim, cô vào vai Huyền, một người mẹ đơn thân, cùng em trai và con gái chuyển về sống tại làng của Đông (Trọng Lân). Hai người với tính cách trái ngược, là oan gia ngõ hẹp chính hiệu, cứ gặp nhau là cãi vã không yên. Thế nhưng theo như trailer phim thì sau này Đông sẽ quyết tâm chinh phục Huyền, dù từ tính cách đền gia cảnh đều chẳng có điểm tương đồng.

Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 2.

Huyền và Đông là cặp oan gia ngõ hẹp

Sự xuất hiện của Đông và Huyền được khán giả đánh giá rất cao khi cả khi cả hai đều quá duyên dáng, đáng yêu. Đặc biệt dù cứ gặp là cãi cọ nhưng khán giả không hề cảm thấy khó chịu với sự ồn ào này. Thậm chí đó còn là thứ "gia vị" hài hước khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi xem phim.

Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 3.
Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 4.

So với ba bộ phim giờ vàng trước đây là Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc Đừng Làm Mẹ Cáu, lần này Quỳnh Lương có sự lột xác về mặt hình tượng. Không còn là quý cô thị thành ăn mặc toàn đồ hiệu, chải chuốt xinh đẹp, lần này, Quỳnh Lương có tạo hình giản dị hơn. Cô mặc toàn áo phông rộng, đồ ngủ hoặc "xịn xò" lắm thì có thêm chiếc sơ mi đơn sắc. Dĩ nhiên Quỳnh Lương cũng không trang điểm nhiều, tóc luôn buộc gọn.

Điều này hoàn toàn phù hợp với nhân vật Huyền, một cô gái không thường xuyên chăm chút cho bản thân, thậm chí có phần xuề xòa. Dù vậy, tạo hình này vẫn không thể dìm nhan sắc của Quỳnh Lương. Cô được cho là trông vẫn xinh xắn trong mọi hoàn cảnh.

Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 5.
Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 6.
Mỹ nhân phim Việt ăn mặc giản dị mà vẫn xinh, được khen hết lời vì diễn quá duyên - Ảnh 7.

Quỳnh Lương có cả bộ sưu tập áo phông đủ màu trong phim

Nguồn ảnh: VTV