Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần!

Luyến Mộ tập 3 đánh dấu sự hình thành của "tam giác tình yêu" dù nữ chính còn đang giả trai siêu ảo!

Phim truyền hình cổ trang mới nhất của đài KBS và Netflix là Luyến Mộ (The King's Affection) đã đi đến tập 3, liên tục thu hút khán giả với chủ đề cung đấu, giả trai vô cùng hấp dẫn. Được coi như phim cổ trang giả trai xuất sắc nhất lịch sử, Luyến Mộ đã "biến hóa" nữ minh tinh Park Eun Bin trở thành một chàng Thế tôn đẹp trai đến bất ngờ. Cùng lúc đó, cuộc đấu tranh để sinh tồn chốn thâm cung cũng ngày càng khốc liệt.

Luyến Mộ tập 3 nối tiếp cái kết của tập 2. Lúc này, anh chàng Ji Woon (Rowoon) đã bắt gặp Lee Hwi (Park Eun Bin) trong hình hài nữ giới bên bờ suối. Cả hai chạm mặt, không hề nhận ra đối phương chính là người bạn thân thiết thời thơ bé. Cùng lúc đó, quân triều đình phát hiện bóng hình bí ẩn đang lởn vởn trong rừng (chính là Lee Hwi) nên đuổi theo. Ji Woon kéo cô đi chạy trốn, kết cục cả hai phải tự nhảy xuống biển để thoát thân.

Trở về nơi triều đình đang đóng quân, Lee Hwi bị một tên thích khách ám sát bất thành. Cô may mắn được cứu kịp thời bởi nam phụ là Vương thân Lee Hyun (Nam Yoon Soo). Chàng trai này đã lớn lên với Lee Hwi từ nhỏ, là một người ấm áp và chu đáo, sẽ tạo ra "tam giác tình yêu" vô cùng gay cấn.

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 2.

Tên thích khách dù bị thương nhưng đã kịp thời chạy thoát, sát hại một viên lính triều đình để làm giả cái chết của mình.

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 3.

Ji Woon trở nên tò mò về danh tính của cô gái xinh đẹp đã cùng anh chạy trốn trong rừng. Anh đi dò hỏi các cung nữ, nhưng chẳng một ai biết về cô gái bí ẩn này. Khi vào trong cung để chữa bệnh, anh chàng bị bắt gặp bởi Lee Hwi.

Lee Hwi có ý định giết Ji Woon vì anh đã nhìn thấy cô trong hình hài nữ giới. Tuy nhiên, cô sựng lại khi thấy Ji Woon biết đến "chỗ trốn bí mật" mà cô từng lui đến trong cung khi còn nhỏ. Điều này khiến Lee Hwi nghĩ ngợi, không nỡ xuống tay với anh chàng.

Tiếp nối tình tiết ở cuối Luyến Mộ tập 2, một người hoàng huynh trong cung là Chang Woon đang bắt đầu nghi ngờ về thân thế thật sự của Lee Hwi. Cô theo dõi hắn ở một "nhà thổ", phát hiện Chang Woon đang nói ra rả về bí mật của mình với người khác. Chang Woon phát hiện có kẻ nghe lén ở ngoài cửa, nhưng khi xông ra thì không thấy ai. Hóa ra, Ji Woon đã một lần nữa xuất hiện và "cứu nguy" cho cô kịp lúc. Chỉ mới gặp nhau lần thứ 2, cặp đôi này đã "ấp" nhau quá ngọt ngào. Nhìn gương mặt của Lee Hwi, có thể thấy cô nàng đã "đứ đừ" với anh lắm rồi.

Khoảnh khắc "bùng cháy chemistry" giữa hai nhân vật chính khiến Luyến Mộ hấp dẫn hơn bao giờ hết

Sau khi trò chuyện, Lee Hwi phát hiện chàng trai này chính là Ji Woon - chàng trai mình từng thầm thương trộm nhớ năm nào. Tuy nhiên, cô không thể để tình cảm cá nhân chi phối mà khiến bao người lâm nguy. Lee Hwi yêu cầu Ji Woon không bao giờ được xuất hiện trước mặt mình nữa.

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 6.

Về phần Ji Woon, anh chàng vẫn chưa hề phát hiện ra vị Thế tôn đứng trước mặt mình chính là cô gái bí ẩn anh đã cứu trong rừng. Những cuộc gặp gỡ này cũng khơi gợi lại nhiều cảm xúc dường như đã ngủ quên trong Lee Hwi từ lâu. Khi về cung, cô vẫn còn nghĩ ngợi nhiều về chàng.

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 7.

Lee Hwi được quan tâm bởi Lee Hyun, hai người tình cảm vô cùng mặc dù trên danh nghĩa đều là nam

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 8.

Nữ phụ So Eun cũng xuất hiện, rõ ràng có tình ý với Ji Woon sau khi được anh chàng chữa bệnh

Đúng là người tính không bằng trời tính, tài năng chữa bệnh của Ji Woon đã đến tai nhiều quan chức trong cung. Anh chàng được mời vào cung làm Quan thị giảng cho Thế tôn Lee Hwi - một điều mà chính cô cũng không thể ngờ. Mối quan hệ "yêu không được, bỏ không xong" này chắc chắn sẽ là điều khiến nhiều khán giả day dứt trong các tập phim về sau.

Màn giả trai ở bom tấn cổ trang Luyến Mộ càng về sau càng xuất chúng, couple chính mới gặp đã đụng chạm thân thể muốn rần rần! - Ảnh 9.

Ji Woon đã chính thức trở thành Quan thị giảng, phò tá cho Lee Hwi

Luyến Mộ lên sóng vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix