Margot Robbie không thể "hồng" hơn trong trailer mới của Barbie

Trailer mới của Barbie khiến khán giả vô cùng háo hức và tò mò về một thế giới của búp bê phiên bản nâng cấp hơn, quy mô hơn so với hoạt hình.

Warner Bros đã chính thức đăng tải trailer của bộ phim được chờ đợi Barbie, cho thấy những khung hình đầu tiên đầy hoành tráng trong thế giới của những búp bê Barbie. Bộ phim lần này gây chú ý khi được đạo diễn bởi Greta Gerwig và hai diễn viên chính hạng A Hollywood Margot Robbie - Ryan Gosling.

Trailer mở ra với một thế giới của các búp bê mang tính biểu tượng với tông màu hồng chủ đạo, từ những bộ trang phục tới cảnh vật xung quanh. Điều đáng ngạc nhiên chính là Margot Robbie và Ryan Gosling không phải Barbie và Ken duy nhất của phim. Trong thế giới này, các Barbie và Ken sống cùng nhau hòa thuận và thân thiện. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi Barbie Margot Robbie cùng Ken của cô (Ryan Gosling) quyết định cùng đi tới thế giới thực.

Margot Robbie không thể hồng hơn trong trailer mới của Barbie - Ảnh 1.
Margot Robbie không thể hồng hơn trong trailer mới của Barbie - Ảnh 2.
Margot Robbie không thể hồng hơn trong trailer mới của Barbie - Ảnh 3.
Margot Robbie không thể hồng hơn trong trailer mới của Barbie - Ảnh 4.
Margot Robbie không thể hồng hơn trong trailer mới của Barbie - Ảnh 5.

Những phân cảnh không thể "hồng" hơn trong trailer bộ phim Barbie. (Ảnh: Warner Bros)

Bộ phim cũng có một đoạn giới thiệu ngắn gọn vô cùng hài hước: "Sống tại Thế giới Barbie là việc trở nên hoàn hảo trong một nơi hoàn hảo, trừ khi bạn gặp khủng hoảng toàn diện về sự tồn tại, hoặc bạn là Ken".

Thực tế thì bộ phim Barbie này đã trở thành chủ đề nóng hổi được bàn tán trên mọi nền tảng xã hội kể từ khi hình ảnh của Ryan Gosling trong vai Ken được hé lộ vào tháng 6/2022. Bất chấp những hoài nghi ban đầu, nam tài tử được khen ngợi trong tạo hình mới với mái tóc vàng óng ả đặc trưng của nhân vật Ken, cùng áo khoác jeans cắt tay làm nổi bật vóc dáng kinh ngạc. Trong khi đó, tạo hình của Margot Robbie trong vai Barbie được cho là hoàn hảo và có chút tinh ranh.

Barbie dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/7 với nội dung "hoàn toàn không thể đoán trước".