Mẹ nhập viện, Huyền Lizzie tức tối "dằn mặt" Lan Phương ở Thương Ngày Nắng Về tập 6

Đúng ngày sinh nhật, bà Nga bị kiệt sức đến nhập viện ở Thương Ngày Nắng Về tập 6.

Theo như đề nghị của Vân Trang (Huyền Lizzie), Đình Duy (Đình Tú) đã cởi áo để đổi cho cô kịp đi công việc ngay mở đầu Thương Ngày Nắng Về tập 6. Sau đó, bằng sự thông minh và khéo léo của mình, Vân Trang đã thành công thuyết phục đối tác.

Mẹ nhập viện, Huyền Lizzie tức tối dằn mặt Lan Phương ở Thương Ngày Nắng Về tập 6 - Ảnh 1.

Trang và Duy vừa chạm mặt đã gặp đã gây chú ý

Ngay lúc này, Vân Vân đi xem mắt thay Vân Trang. Tại đây, chàng trai được mẹ mai mối (MC Công Tố thủ vai) lộ rõ là người thích khoe mẽ, ba hoa, gia trưởng và ham vật chất chứ không hoàn mỹ như lời hứa hẹn. Sau đó không lâu, chàng trai Việt Kiều này phát hiện ra sự thật rằng Vân Vân đi gặp mặt thay chị, rất tức tối vì bị lừa anh ta bỏ về và dọa sẽ kể lại chuyện với bà Nga. Doãn Quốc Đam trong vai Đông Phong cũng xuất hiện với vai trò ông chủ quán cà phê nơi Vân Vân đi gặp mặt. Anh còn cho Vân Vân nợ tiền.

Mẹ nhập viện, Huyền Lizzie tức tối dằn mặt Lan Phương ở Thương Ngày Nắng Về tập 6 - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sau khi nghe tin con gái cưng Vân Trang nhờ Vân Vân đi gặp mặt hộ thì đã nhập viện ngay đúng ngày sinh nhật của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tụt huyết áp, do lao lực quá nhiều. Trong lúc vào bệnh viện tìm nhưng không thấy mẹ đâu, Vân Trang liên tục trách móc, đổ hết mọi tội lỗi lên Vân Khánh (Lan Phương). Cô trách chị không thương mẹ, nhiều lần khiến mẹ mệt mỏi vì chăm con hộ nên mẹ mới suy kiệt mà nhập viện, cả hai xảy ra cãi vã.

Đang tổ chức sinh nhật thì 3 chị em hay tin mẹ nhập viện

Vân Trang tức tối "dằn mặt" Vân Khánh vì làm khổ mẹ

Thương Ngày Nắng Về phát sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV