Mới đè nhau ra giường, Cha Eun Woo đã làm Moon Ga Young rơi nước mắt ở tập 10 True Beauty

Cặp chim non mới đó còn ngọt ngào vậy mà không lâu sau đã giận nhau rớt nước mắt trong tập 10 True Beauty.

Tiếp nối cảnh quay trong tập trước, tập 10 True Beauty(Vẻ Đẹp Đích Thực) tiết lộ cho khán giả biết được rằng người đàn ông bí ẩn trong nhà Su Ho (Cha Eun Woo) chính là cha của Joo Kyung (Moon Ga Young). Sau khi giận vợ, ông quyết định đến nhà con rể lánh nạn. May sao cuối cùng sự việc cũng được giải quyết 1 cách yên lành.

Cha Joo Kyung đã đến nhà Su Ho lánh nạn rồi bắt gặp cảnh tình cảm của 2 người

Joo Kyung vẫn vô cùng ám ảnh về việc hẹn hò với Su Ho sẽ khiến bạn bè ghét bỏ cô nàng vì vậy dù Su Ho rất ân cần nhưng Joo Kyung không dám công khai chuyện đó với ai, đặc biệt là cô bạn thân Su Jin. Trong khi đó, trong chuyến đi chơi, Joo Kyung đã vô tình bắt gặp Seo Jin (Hwang In Yeop) tại chỗ làm thêm. Vì rảnh rỗi, cô nàng quyết định ở lại để giúp đỡ chàng badboy rồi vô tình ghi điểm bằng hành động cột tóc đầy xinh đẹp.

Joo Kyung càng ngày càng khiến Seo Jun say đắm

Trên đường về nhà, Seo Jun ghé qua nhà Joo Kyung chơi. Cùng lúc đó Su Ho cũng xuất hiện để giúp cả nhà làm há cảo. Để ghi điểm với gia đình, cả 2 quyết tâm thi đua làm há cảo để rồi đưa ra những thành phẩm khiến ai cũng choáng váng. Cặp đôi chim non Joo Kyung và Su Ho còn có buổi hẹn hò ngọt ngào tại phòng riêng của Joo Kyung để rồi có một khoảnh khắc gần gũi đến đỏ mặt.

Joo Kyung "đè" Su Ho trong phòng riêng của mình

Việc Joo Kyung liên tục giấu kín mối quan hệ khiến Su Ho vô cùng tức giận. Anh yêu cầu cả hai nhanh chóng công khai dù Joo Kyung hết mực phản đối, khiến mối quan hệ rơi vào trạng thái căng thẳng. Cặp chim non vì thế mà giận dỗi nhau.

Joo Kyung và Su Ho giận dỗi nhau

True Beauty phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn ảnh: ảnh chụp màn hình