Xuất hiện nhân vật vô cùng "máu mặt" biết được toàn bộ nội dung Avengers: Endgame

Nhân vật "máu mặt" nào mà đã vượt qua cả dàn diễn viên Avengers: Endgame trở thành người đầu tiên biết được toàn bộ nội dung?

Sau những gì diễn ra trong Infinity War thì nội dung của Avengers: Endgame hiện tại còn bí ẩn hơn cả hố đen vũ trụ. Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Do đó mà fan không ngừng tìm mọi cách để nắm được chỉ 1 xíu thông tin về bộ phim, từ việc đoán mò trailer cho đến cố tình "cạy miệng" các diễn viên. Tuy nhiên có vẻ mọi thứ đều thất bại khi anh em đạo diễn nhà Marvel tuyên bố trailer phim tràn ngập những cảnh quay giả, cùng với việc các diễn viên trong bộ phim không ai được đọc kịch bản gốc.

Xuất hiện nhân vật vô cùng máu mặt biết được toàn bộ nội dung Avengers: Endgame - Ảnh 1.

Thậm chí mới đây, trong cuộc phỏng vấn cùng Chris Evans và Karen Gilla thì MarkRuffalo đã tiết lộ anh em nhà Russo đã chuẩn bị tới 5 cái kết cho Avengers: Endgame. Và khẳng định rằng không một ai có thể đoán trước được cái kết của bộ phim đâu. Điều này khiến cho hàng triệu fan hâm mộ hoang mang không biết đường nào mà lần.

Thế nhưng mới đây đã xuất hiện một nhân vật vô cùng "máu mặt" tuyên bố bản thân đã được biết toàn bộ kịch bản của Endgame khiến mọi người phải sững sờ. Hóa ra không phải ai xa lạ mà chính là cô con gái cưng của đạo diễn Joe Russo- Ava Russo.

Avengers: Endgame Interview Writer/Director Joe Russo and Ava Russo (Trong cuộc phỏng vấn Ava Russo tiết lộ bản thân biết được toàn bộ nội dung của bộ phim)

Joe Russo trước đó là đạo diễn 3 bộ phim nổi tiếng của MCU là Captain America: The Winter Soldier, Civil và Infinity War. Và mới đây ông đảm nhận thêm cả Endgame. Ngoài vai trò là đạo diễn Joe Russo còn thường xuyên sắm vai cameo trong các phim đó khiến khán giả vô cùng thích thú. Và mới đây ông còn tuyên bố sẽ kéo cả cô con gái diệu của mình vào bom tấn này.

Xuất hiện nhân vật vô cùng máu mặt biết được toàn bộ nội dung Avengers: Endgame - Ảnh 3.

Theo nhiều thông tin cho biết cô bé sẽ vào vai con gái của Clint Barton. Trong trailer thứ 2 của Endgame đã xuất hiện hình ảnh Hawkeye đang chỉ dạy một cô bé bắn cung và cô bé xinh xắn đó chính là Ava Russo.

Trong lúc đi trả lời báo chí cùng cha mình ở buổi fan event ở London, Ava đã tiết lộ mình đã biết toàn bộ kịch bản của Endgame, tuy nhiên cô phải giữ bí mật đến cùng không được phép nói ra.

Xuất hiện nhân vật vô cùng máu mặt biết được toàn bộ nội dung Avengers: Endgame - Ảnh 4.

Trong khi ở những lần phỏng vấn trước, khi được hỏi có ai ngoài các diễn viên biết nội dung phim không, cả diễn viên lẫn 2 vị đạo diễn đều không tiết lộ khiến mọi người nghĩ trên thế giới này sẽ chẳng ai có biết được kết cục của phim cả.

Quả thật Ava Russo đang được xem là cô bé may mắn nhất thế giới khi là người duy nhất trong dàn cast được biết và xem bộ phim do chính bố mình làm đạo diễn. Thật là đáng ghen tị đúng không nào?

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ chính thức ra mắt từ ngày 26/04/2019.