Mushoku Tensei, bộ anime chuyển thể từ light novel đang cực kì được mong đợi

Mushoku Tensei là một bộ anime chuyển thể từ light novel đang cực kì được mong đợi. Cùng KenhTinGame tìm hiểu một vài thông tin cơ bản trước khi bộ phim ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Mushoku Tensei là một bộ anime chuyển thể từ light novel đang cực kì được mong đợi. Cùng Game4V tìm hiểu một vài thông tin cơ bản trước khi bộ phim ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Mushoku Tensei, bộ anime chuyển thể từ light novel đang cực kì được mong đợi

Mushoku Tensei, bộ anime chuyển thể từ light novel đang cực kì được mong đợi

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu là series tiểu thuyết mạng Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết và được xuất bản trên trang mạng Shousetsuka ni Narou (viết ngắn là Syosetu), câu chuyện về một gã không nghề nghiệp và không có hi vọng, bị chết trong một tai nạn và được chuyển sinh tới một thế giới giả tưởng, lần này hắn quyết định sống một cuộc sống nghiêm túc và tràn đầy sắc màu.

Mushoku Tensei được làm thành một series từ ngày 22 tháng 11 năm 2012 đến ngày 3 tháng 4 năm 2015. Một năm sau đó, tác phẩm này đã được công bố là sẽ có light novel xuất bản dưới ấn bản MF Books (ấn hiệu) của Media Factory; hình minh họa được vẽ bởi một nghệ sĩ Pixiv có tên là SiroTaka.

Một bộ manga chuyển thể do Fujikawa Yuka thực hiện bắt đầu vào tháng 6 năm 2014 theo Monthly Comic Flapper. Theo bảng xếp hạng của Syosetu, tiểu thuyết nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng động mạng. Chuyển thể anime của Mushoku Tensei cũng đã được công bố và dự kiến khởi chiếu vào năm 2020 nhưng bị dời đến tháng 1 năm 2021.

Cốt Truyện (Có thể thay đổi một vài chi tiết khi lên anime)

Một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết. Tỉnh dậy trong cơ thể của một đứa trẻ, hắn nhận ra mình đã được chuyển sinh tới thế giới của kiếm và phép thuật. Trong khi hắn vẫn giữ lại cái tính biến thái, hắn quyết tâm sẽ trở nên thành công ở cuộc sống mới, với cái tên Rudeus Greyrat. Bởi vì tính cách năng động và rèn luyện ở tuổi trẻ, Rudeus trở nên điêu luyện với phép thuật. Trong khi còn nhỏ, cậu trở thành học sinh của Roxy Migurdia, bạn của Sylphiette, và là giáo viên của Eris Boreas Greyrat. Sau đó, thảm họa dịch chuyển đã chia cắt mọi người trên khắp thế giới, và Rudeus quyết tâm sẽ đưa Eris về nhà. Cuộc hành trình của cậu bắt đầu cùng với những chuyến phiêu lưu qua các vùng đất mới lạ và huyền ảo.

Qua trailer của bộ phim chúng ta cũng phần nào hiểu được cốt truyện. Mushoku Tensei anime hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn và thú vị khi người xem được đồng hành cùng nhân vật chính phiêu lưu qua các vùng đất kì ảo, gặp gỡ những sinh vật trong thế giới phép thuật cùng nhiều câu truyện thú vị.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/01/2021.

Mushoku Tensei anime rất được mong đợi

One Punch Man cho thấy điều gì sẽ xảy ra khi một anh hùng trở nên quá mạnh

tại đây.