Nam chính hơn "nữ chính nhí" 25 tuổi, bom tấn rating Hàn vừa lên sóng đã bị chỉ trích "y hệt ấu dâm"

Quý Ông Và Cô Gái Trẻ - phim Hàn mới lên sóng tập 1 đã gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác của diễn viên.

Quý Ông Và Cô Gái Trẻ - phim cuối tuần mới của đài KBS vừa lên sóng tập 1 đã cán mốc rating cao ngất ngưởng - 22,7%, một con số khiến hàng loạt bom tấn của những sao hạng A đình đám phải dè chừng. Dù vậy, nội dung tập 1 cũng gây ra không ít tranh cãi về nội dung, nhất là tuổi tác giữa 2 nhân vật chính.

Nam chính hơn nữ chính nhí 25 tuổi, bom tấn rating Hàn vừa lên sóng đã bị chỉ trích y hệt ấu dâm - Ảnh 1.

Thực tế, từ khi công bố dự án, Quý Ông Và Cô Gái Trẻ đã khiến khán giả bàn tán xôn xao khi xoay quanh chuyện tình của một người đàn ông góa vợ 3 con với cô gái trẻ ở độ tuổi 20. Dù vậy, mọi thứ vẫn dừng lại ở mức tạm chấp nhận được, cho đến khi tập 1 lên sóng. Ở tập 1, phim kể về quá khứ của 2 nhân vật chính, khi họ đã quen nhau từ năm Park Dan Dan (Kim Min Seo) mới chỉ 13 tuổi. Lúc này, cô bé dường như đã rung động với một thanh niên tuổi 27. Cảnh phim này bị chỉ trích mạnh mẽ, nhất là khi hai diễn viên còn hơn nhau tới 25 tuổi.

Nam chính hơn nữ chính nhí 25 tuổi, bom tấn rating Hàn vừa lên sóng đã bị chỉ trích y hệt ấu dâm - Ảnh 2.

Cụ thể, thay vì chọn một diễn viên trẻ hơn để đảm nhận phiên bản hồi trẻ của nam chính, ekip Quý Ông Và Cô Gái Trẻ lại để Ji Hyun Woo "tự xử" luôn. Kết quả, cảnh phim khá lãng mạn này được thể hiện bởi hai diễn viên hơn nhau tới 25 tuổi: Ji Hyun Woo 37 tuổi và cô bé Kim Min Seo thì mới chỉ 12 tuổi. Dù không có gì thái quá, hai diễn viên chỉ cùng chơi trò chơi, kèm nhau trên chiếc xe đạp và tâm sự, khán giả vẫn khó chịu và cho rằng cảnh phim này... không khác gì ấu dâm.

Bình luận của khán giả Hàn:

- Tôi sẽ không cảm thấy bị xúc phạm nếu hai nhân vật gặp nhau ở tuổi trưởng thành của họ. Họ có thể hơn nhau 30 tuổi và tôi sẽ không bận tâm nhưng ở đây họ gặp nhau từ khi nữ chính còn là học sinh trung học?

- Có cần thiết dùng một diễn viên nhí cho cảnh này không?

- Rất nhiều khán giả quốc tế cũng xem phim truyền hình Hàn. Tôi tự hỏi họ sẽ nghĩ gì về hình ảnh này. Tôi cảm thấy điều này sẽ được coi là vấn đề nhạy cảm ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

- Lolita à? Cái quái gì vậy???

- Có vẻ như đạo diễn rất dễ tha thứ cho tội ấu dâm. Tốt. KBS không phải là một kênh phát sóng công cộng sao? Những nhà sản xuất này phải mất trí nhớ rồi.

- Tôi không thể tin vào mắt mình khi ekip lại dám quay cận cảnh tay họ đan vào nhau khi họ bắt đầu chơi trò chơi điện tử.

Ekip làm phim hiện vẫn chưa lên tiếng về tranh cãi này.

Nguồn: Koreaboo