Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường

Ngay cả với những sao nam có chiều cao lý tưởng cũng phải sử dụng đến chiêu thức này khi quay phim.

Cảnh quay tiết lộ sự thật về đôi giày độn đế của Thịnh Nhất Luân khi quay phim dù anh có chiều cao 1,8 m. Khán giả đã nhanh tay chụp lại hình zoom sắc nét vào đôi giày nam diễn viên đi và dự đoán chiều cao của phần đế phải lên tới 9 cm.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 2

Dương Dương cao 1,8 m nhưng khi hóa thân thành nam thần Tiêu Nại, anh vẫn đứng trên bục gỗ khi đóng cùng Trịnh Sảng. Nguyên nhân vì trong kịch bản phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nhân vật nam cao hơn nữ chính rất nhiều. Anh từng thú nhận bản thân không hề thấy thoải mái vì điều này. Điều đó gây ảnh hưởng tới anh trong những phân cảnh tình cảm với nữ chính.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 3

Đứng trên bục cao chỉ có thể “lừa” khán giả ở những góc quay nửa thân người trên. Khi quay góc từ trên xuống, không thể dùng bục gỗ đứng lên, vì vậy Dương Dương phải sử dụng giày độn đế. Khán giả tinh mắt vẫn phát hiện ra điều này dù quay phim đã cố gắng căn góc bớt lộ nhất.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 4

La Vân Hi cao 1,77 m nhưng vẫn phải mang giày độn đế siêu to trong Nguyệt thượng trọng hỏa. Đương nhiên đôi giày có đế “khủng” này khiến nam diễn viên đi lại khó khăn hơn nhưng lại giúp anh tăng chiều cao đáng kể.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 5

Khi đứng cùng Trần Ngọc Kỳ, trông nam thần này không cao hơn là bao. Vậy nhưng đây cũng được xem là bảo bối với La Vân Hi.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 6

Vương Nhất Bác cao đến 1,8 m nhưng khi tham gia Trần Tình Lệnh cũng sử dụng đến giày đế độn.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 7

Các bạn diễn nữ thường mang những đôi giày cao gót hơn 10 phân hoặc giày thể thao độn đế. Vì vậy dù sở hữu chiều cao 1,77 m nhưng Hoàng Hiên vẫn phải đứng trên bục gỗ khi quay Người phiên dịch cùng Dương Mịch – cô nàng cao 1,67 m.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 8

Huỳnh Hiểu Minh bị lộ chiêu “ăn gian” chiều cao khi đứng trên bục gỗ chạy dài theo đường đi. Điều này giúp hình ảnh của anh khi lên hình không bị lép vế trước bạn diễn siêu mẫu.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 9

Trong một chương trình truyền hình, ngôi sao Thần Điêu đại hiệp cũng bị “bóc mẽ” lót thêm đế ở trong tất. Có thể thấy tài tử này luôn tìm ra những giải pháp để giúp tăng thêm chiều cao.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 10

Lương Triều Vỹ cũng phải đứng trên bục để tăng thêm khoảng cách chiều cao với bạn diễn nữ khi anh vốn dĩ không có lợi thế về khoản này.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 11

Việc để dọc bục gỗ lên như cách tăng chiều cao của Trương Trí Lâm quả là "bá đạo".

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 12

Những đôi giày độn đế được các sao nam ưa chuộng vì muốn hình ảnh thêm cao ráo, khi lên hình sẽ đẹp hơn.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 13

Trong profile của tài tử xứ Hàn Kim Soo Hyun ghi chiều cao 1,8 m nhưng có thể thấy trên thực tế anh không cao đến như vậy. Khi đóng cặp cùng Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới, để có một bức ảnh poster đẹp, Kim Soo Hyun đã phải đứng trên bục gỗ khi bạn diễn đi giày cao gót.

Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 14
Nam thần trên phim nhưng bị "bóc mẽ" chuyện ngại ngùng ở hậu trường - 15

Kim Soo Hyun còn bị bạn diễn Seo Ye Ji trong phim hot Điên thì có sao chọc ghẹo về chiều cao. Bởi chỉ cần diện giày cao gót, cô nàng hoàn toàn có thể đứng ngang tầm với tài tử này.