Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất

Cùng điểm mặt 7 siêu phẩm sẽ khiến các fan yêu thích anime hành động cảm thấy thỏa mãn trong năm 2021.

86

Bộ anime 86 nói về cộng hòa San Magnolia đã bị tấn công bởi người hàng xóm láng giềng. Ngoài 85 quận của cộng hòa còn có "quận 86 không tồn tại", nơi mà những nam nữ thanh niên ưu tú tiếp tục chiến đấu. Sheen chỉ đạo chiến đấu những chiến sĩ trẻ đánh bom liều chết, còn Lena là quản lý của một biệt đội "người chăm sóc" từ hậu phương xa xôi. Câu chuyện này là về cuộc chiến tranh sinh tồn của 2 nhân vật trên.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 1.

Nomad: Megalo Box 2

Một anime về môn đấu quyền anh, với nhân vật chính là anh chàng JD (Junk Dog). Hôm nay, anh cũng bước lên sàn đấu và thách thức mọi đối thủ, thế nhưng "cuộc sống không giống như cuộc đời". JD liên tiếp gặp phải những thất bại, trong những lúc khó khăn đó anh đã cố gắng để vươn lên và vượt qua bản thân mình.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 2.

Edens Zero

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ, có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy. Hai người họ đến đây để quay video đăng lên kênh trên mạng xã hội của mình thông qua một vật gọi là B-Cube. Cả ba người gặp gỡ nhau và nhanh chóng trở thành bạn. Sau đó thì các người máy trên hành tinh này đồng loạt nổi điên lên đòi đuổi Shiki ra khỏi hành tinh. Thực chất là họ làm theo nguyện vọng từ người ông nuôi quá cố của Shiki, cũng là một người máy. Trước khi cạn hết pin thì họ muốn đẩy Shiki theo chân Rebecca và Happy ra vũ trụ bên ngoài chứ không chỉ chôn chân cả đời ở hành tinh này mãi được. Sau khi chia tay với hành tinh quê nhà Shiki, cả ba người Shiki, Rebecca và Happy lập thành một nhóm trên hành trình với mục tiêu đi gặp Mother, vị nữ thần đầy bí ẩn của vũ trụ.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 3.

Sentouin, Hakenshimasu!

Từ tác giả của KONOSUBA, một bộ light novel mới đã xuất hiện! Thật khó khăn khi phải đứng trên chiến tuyến cho một tổ chức xấu xa và không ai biết điều này tốt hơn No. 6, một Chiến binh cho Mật Đội Kisaragi. Được phái đến một thế giới xa lạ ngoài hành tinh trên một nhiệm vụ trinh sát, cậu ta có một người bạn đồng hành là android mới, nhưng cậu phải lên kế hoạch cho một cuộc xâm lược giữa các vì sao - của một thế giới tưởng tượng như thế nào?

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 4.

Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là bộ anime Takemichi, thanh niên thất nghiệp còn trinh, được biết rằng người con gái đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến bây giờ mà anh hẹn hò từ trung học đã chết. Sau một vụ tai nạn, anh ta thấy mình được quay về những ngày cấp hai. Anh ta thề sẽ thay đổi tương lai và giữ lấy người con gái ấy, để làm việc đó, anh ta quyết định sẽ vươn lên làm trùm băng đảng khét tiếng nhất ở vùng Kantou.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 5.

Shaman King (2021)

Trong thế giới của anime Shaman King, các pháp sư sở hữu sức mạnh bí ẩn cho phép họ giao tiếp với các vị thần, linh hồn và thậm chí cả người chết và Manta Oyamada sắp tìm hiểu tất cả về họ, bởi vì lớp của cậu ta vừa chào đón một tân học sinh chuyển đến: Yoh Asakura, cậu bé đến từ Izumo và một pháp sư đang được đào tạo.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 6.

Mars Red

Anime Mars Red lấy bối cảnh vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện. Chính phủ Nhật Bản đã thành lập "Code Zero", một đơn vị quân đội được giao sứ mệnh đánh bại ma cà rồng. Dưới sự thành lập của Trung tướng Nakajima, đơn vị này khi xưa là nhà cung cấp thông tin thế chiến, nhưng đã được bàn giao lại để giải quyết cuộc "bùng nổ dân số" phiên bản ma cà rồng.

Top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất - Ảnh 7.

Trên đây là top 7 siêu phẩm anime hành động đáng xem nhất 2021, cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại ý kiến của mình về vấn đề này nhé!