Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành

Không ít diễn viên Hàn khiến công chúng cảm thấy bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ khi biết nghề nghiệp của họ trước khi bước vào làng giải trí.

Từ trước đến nay, nhiều người hâm mộ và khán giả vẫn thường nghĩ rằng những người nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được các công ty quản lý tìm thấy từ khi còn là học sinh, sinh viên hay thậm chí là khi còn nhỏ và ra mắt làng giải trí sau thời gian làm thực tập sinh. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ trên, có những ngôi sao hạng A đã gia nhập showbiz sau khi làm những công việc như người bình thường. Đừng bất ngờ khi biết những công việc mà các diễn viên làm trước khi nổi tiếng.

Song Joong Ki - Vận động viên trượt băng

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời là vận động viên trượt băng từ khi còn học tiểu học. Tài năng của Song Joong Ki đã được công nhận sau khi anh tham gia ba sự kiện thể thao quốc gia với tư cách là đại diện cho quê hương, thành phố Daejeon. Tuy nhiên, giấc mơ này của nam diễn viên đã phải tạm khép lại sau chấn thương nặng.

Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 1.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 2.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 3.

Song Joong Ki trong bom tấn mới của đài tvN - Vincenzo

Sau khi từ bỏ thể thao, nam diễn viên chuyển sang học tập và thi vào khoa kinh doanh của một trường đại học có tiếng. Nếu không bị thương ở mắt cá chân, có lẽ giờ đây anh sẽ là một vận động viên tuyệt vời của Hàn Quốc. Dù sao, giờ đây, Song Joong Ki cũng đã trở thành ngôi sao hạng A với rất nhiều tác phẩm đình đám.

Kim Tae Ri - Nhân viên bán sữa đậu nành

Chắn bạn không thể quên vai diễn của Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine - cô cháu của một gia đình quý tộc. Với hình tượng nữ tính mong manh, nữ diễn viên khiến nhiều người tưởng rằng cô thật sự sinh ra trong một gia đình nhà giàu, việc gì cũng không tới tay. Trái ngược hẳn với những gì mà khán giả nghĩ, Kim Tae Ri lại từng làm rất nhiều công việc bán thời gian trước khi debut làm diễn viên. Từ cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi,...

Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 4.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 5.

Kim Tae Ri gây bão với vai tiểu thư “cành vàng lá ngọc” trong Mr. Sunshine

Công việc làm thêm bất ngờ nhất mà cô có được là nhân viên bán sữa đậu nành tại một siêu thị. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cũng nhờ công việc này, một chủ quán cà phê đã biết tới cô và tuyển cô vào làm nhân viên quán của họ. Kim Tae Ri sau này bắt đầu mơ ước trở thành một diễn viên khi tham gia câu lạc bộ ở trường đại học và thực sự theo đuổi nó sau khi tốt nghiệp.

Yoon Sang Hyun - Chủ nhà hàng

Nổi tiếng với vai diễn trong Secret Garden, Yoon Sang Hyun khiến nhiều người nghĩ anh luôn sống trong một cuộc sống xa hoa. Và thực tế, gần giống như vậy, trước khi làm diễn viên, anh đã sở hữu một nhà hàng. Chia sẻ trên một chương trình giải trí, nam diễn viên tiết lộ anh đã tìm thấy một mặt tiền có giá thuê rẻ và quyết định mở một nhà hàng ăn nhanh kiểu Hàn. Nhờ vẻ đẹp trai, Sang Hyun thu hút được rất nhiều nữ sinh viên đến quán và kiếm đủ tiền để mua được cả một căn hộ.

Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 6.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 7.

Kim Nam Joo - Nhân viên tòa thị chính

Trước khi làm diễn viên, Kim Nam Joo từng là nhân viên tòa thị chính thành phố. Nổi tiếng với hình ảnh sành điệu, cô khiến nhiều người nghĩ rằng cô xuất thân từ một gia đình giàu có, nhưng thực tế, Nam Joo mồ côi cha từ khi hai tuổi và một mình mẹ cô đã nuôi nấng bốn đứa con. Để giúp đỡ gia đình, nữ diễn viên đã làm việc tại tòa thị chính ngay sau khi tốt nghiệp trung học.

Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 8.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 9.

Luôn ước mơ trở thành người nổi tiếng, Kim Nam Joo quyết định từ chức và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Cô cũng từng thi vào đại học nữ sinh Suwon.

Won Bin - Thợ sửa xe

Chắc hẳn bạn phải đã từng một lần nghe tới Won Bin - nam diễn viên điển trai, vô cùng nổi tiếng và tạm dừng hoạt động suốt 10 năm trời. Từng từ chối bộ phim có kinh phí lên tới 33 triệu USD, ít ai biết rằng sau khi tốt nghiệp trung học, anh lại làm thợ sửa xe tại trung tâm oto ở tỉnh Gyeonggi. Sau khi nhận ra rằng nghề nghiệp này không phù hợp với bản thân, Won Bin sau đó đã tham gia buổi thử giọng của SM với hy vọng ra mắt cùng nhóm nhạc HOT. Đáng tiếc, anh đã bị loại.

Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 10.
Nghề nghiệp của diễn viên Hàn trước khi nổi tiếng: Song Joong Ki vỡ mộng trượt băng, Kim Tae Ri bán sữa đậu nành - Ảnh 11.

Không dừng lại, nam diễn viên tiếp tục theo đuổi đam mê trở thành người nổi tiếng và theo đuổi con đường học diễn xuất. Được một nhà thiết kế phát hiện ra tài năng, tên tuổi của Won Bin bắt đầu vụt sáng.

Nguồn ảnh: Sưu tầm