Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto

Mặc dù không phải tất cả đều hoàn hảo nhưng những thí nghiệm này đều có kết quả.

Orochimaru đã thực hiện nhiều thí nghiệm khác nhau từ khi còn ở Konoha. Những thí nghiệm mà hắn làm thường khá cực đoan vì chúng sử dụng con người làm đối tượng thí nghiệm.

Dưới đây là một số thí nghiệm đã thành công của Orochimaru:

1. Có được cuộc sống vĩnh cửu

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 1.

Về mặt kỹ thuật, Orochimaru có thể sống vĩnh cửu vào thời điểm này, ngay cả cơ hội để giết chết được hắn cũng không hề nhiều. Ban đầu hắn sử dụng thí nghiệm chuyển đổi cơ thể với những "vật chứa" là con người sống và nó cũng khá hiệu quả giúp hắn kéo dài tuổi thọ. Nhưng bây giờ, với cơ thể mới nhất là của White Zetsu với các tế bào của Hashirama,Orochimaru không cần đổi cơ thể nữa.

Ngoài ra, với nguyền ấn, hắn vẫn có thể đổi cơ thể bất cứ lúc nào miễn là vẫn còn con người có ấn chú này.

2. Tạo ra nguyền ấn

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 2.

Nguyền ấn là thứ mà Orochimaru có được khi thử nghiệm với Jugo. Orochimaru đã khám phá ra sự thật về Senjutsu từ sự độc đáo của cơ thể tự nhiên của Jugo và phát triển nó. Vì Orochimaru không thể sử dụng chế độ Hiền nhân do cơ thể yếu, nhưng hắn vẫn có thể phát triển Senjutsu và một trong những kết quả cho thí nghiệm này là một nguyền ấn.

3. Yamato - một trong những người dùng Mokuton hoàn hảo

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 3.

Orochimaru từ lâu đã tiến hành các thí nghiệm trên trẻ em với tế bào của Hashirama, với hy vọng là kết quả của thí nghiệm có thể sử dụng mộc độn giống như Hokage đệ nhất. Có điều, hầu như tất cả các kết quả thí nghiệm của hắn đều thất bại, ngoại trừ Yamato - đứa trẻ may mắn duy nhất có thể còn sống sót trong hàng chục đứa trẻ bị cấy tế bào của Hashirama vào cơ thể trong cuộc thí nghiệm này.

Từ đó, Yamato có thể sử dụng các nhẫn thuật hệ mộc. Tuy nhiên anh không thể thi triển những nhẫn thuật hệ mộc cao cấp giống ngài Hokage đệ nhất.

4. Phát triển Edo Tensei

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 4.

Khi biết đến kỹ thuật Edo Tensei, Orochimaru đã ngay lập tức tiến hành các thí nghiệm và một số bước phát triển của kỹ thuật này. Orochimaru thậm chí đã đạt đến mức có thể điều khiển Edo Tensei theo ý mình. Bí quyết là sử dụng một câu thần chú đặc biệt được dán trên đầu của Edo Tensei.

Vì vậy, có thể nói rằng Tobirama tạo ra nhẫn thuật này, Orochimaru phát triển và Kabuto hoàn thiện nó.

5. Nhân bản của con người

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 5.

Trước khi Kara giới thiệu con người nhân bản trong Boruto, Orochimaru đã làm được điều đó. Cụ thể là trường hợp của Shin - hắn không phải tộc nhân của Uchiha mà là một mẫu vật thí nghiệm của Orochimaru từ lúc hắn còn ở Làng Lá. Mục đích của Orochimaru khi tạo ra anh chính là để phục vụ cho thí nghiệm gắn những con mắt Sharingan lên cơ thể của Danzo.

Tuy nhiên, Shin lại có khả năng tự nuôi tế bào Gene để sinh sản và cấy ghép. Việc nhân bản giúp Shin có một đội quân, đồng thời phục vụ cho việc thay thế tế bào già cỗi trong cơ thể mình bằng cách hy sinh những nhân bản. Các thí nghiệm với Shin Uchiha được tiếp tục bởi chính Shin là một nỗ lực để nhân bản nội tạng.

6. Con người nhân tạo

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 6.

Nếu con người nhân bản được tạo ra từ các vật thể sống hiện có, họ khác với con người nhân tạo. Orochimaru đã tạo ra Log và Mitsuki như những con người nhân tạo có DNA của Orochimaru và nhiều nhẫn giả xuất chúng khác.

Từ đây có thể nói Log và Mitsuki là "con trai của Orochimaru" mặc dù họ là người nhân tạo. Độc đáo là họ cũng có cảm xúc và lý trí như những con người bình thường.

7. Phát triển Senjutsu

Người nhân tạo và 7 thí nghiệm thành công của thiên tài Orochimaru trong Naruto và Boruto - Ảnh 7.

Đây là một đặc điểm mà Orochimaru đã cấy vào người nhân tạo là Mitsuki. Học hỏi từ sức mạnh của Jugo, nguyền ấn và Senjutsu trong hang động của Ryuchi, có vẻ như Orochimaru đã tìm ra bí mật của Senjutsu hoàn hảo. Và nó đã được "ứng dụng với Mitsuki". Bản thân Mitsuki có thể sử dụng Senjutsu một cách hoàn hảo nhưng không thể sử dụng nó quá thường xuyên.