Nhan sắc cực "ảo" của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc?

Học ngay bí quyết chăm sóc da của bà Dung (Nhật Kim Anh) trong Vua Bánh Mì bản Việt, mấy chục năm trôi qua vẫn không hề có một nếp nhăn.

Dường như Nhật Kim Anh đã tìm ra cách "nhốt thần thời gian" trong Vua Bánh Mì bản Việt. giúp cô giữ được vẻ thanh xuân trong thời gian dài. Từ khi còn là con gái tới lúc con trai ruột - Hữu Nguyện đến tuổi trưởng thành, bà Dung (Nhật Kim Anh) chỉ đổi kiểu tóc cho lạ chứ không hề già đi một chút nào.

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 1.

Bà Dung thời con thiếu nữ

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 2.

Làm y tá kiêm bảo mẫu cho gia đình ân nhân

Bộ phim Vua Bánh Mì bản Việt có kịch bản trải dài theo cuộc đời của bà Dung. Từ lúc bà còn là một thiếu nữ cho đến khi bà sinh con, và đến cả khi con trai của bà là Hữu Nguyện trưởng thành. Nhìn chung, cuộc đời của bà Dung rất khổ. Để bảo vệ đứa con khỏi sự hãm hại của Văn Tài (Trương Minh Quốc Thái), bà bế đứa bé đỏ hỏn về quê lẩn trốn. Tuy được đi học ngành y nhưng Dung lại nhận may vá tại nhà. Nên cuộc sống của hai mẹ con vô cùng khó khăn, bà không mua nổi cho con mình một ổ bánh mì. Nhưng riêng việc dưỡng da thì bà Dung không bỏ bước nào.

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 3.
Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 4.

Bà Dung lúc con trai đã 12 tuổi, mặt mũi vẫn tươi trẻ với kiểu tóc búi cao

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 5.

Không thể đoán được số tuổi của bà Dung

Bằng chứng là dung nhan của bà Dung từ thuở còn con gái đến lúc đã già vẫn không hề thay đổi. Qua thời gian, bà chỉ... thay đổi kiểu tóc chứ da dẻ vẫn căng bóng không hề có một vết đồi mồi hay nếp nhăn. Nếu không phải sở hữu công nghệ dưỡng nhan thần kỳ, hẳn bà Dung đã tìm ra cách khống chế... thời gian, khiến bà dường như không hề già đi một tẹo nào dù hàng chục năm trời đã trôi qua. Lưu ý là chục năm này không hề là quãng thời gian sung sướng với Dung. Bà vừa làm lụng cực khổ, vừa phải chịu đựng nỗi đau xa con, khóc lên khóc xuống.

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 6.
Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 7.

Bà Dung lúc mang thai, tuy khổ nhưng vẫn như 20 tuổi.

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 8.

Lúc bà Dung vừa mới sinh con

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 9.

Một phân cảnh khá mâu thuẫn. Cậu con trai lần đầu được ăn bánh mì rớt nước mắt vì cảm động

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 10.

Đối diện là người mẹ bày tỏ sự hối hận vì không nuôi nấng con mình đầy đủ

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 11.

Nhưng với một làn da không tì vết

Là người phụ nữ số khổ, bà Dung từ bé đã mất cha mẹ. Được bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) nhặt về nuôi rồi trở thành bạn thanh mãi trúc mã với Đạt (Cao Minh Đạt) và lớn lên cả hai có tình cảm với nhau. Nhưng xui cho bà Dung, ông Đạt lại cưới bà Khuê (Thân Thúy Hà). Thấy "crush" của mình cưới người khác, bà Dung vẫn ăn nằm với ông Đạt và hai người có với nhau một mụn con trai tên Hữu Nguyện. Bà bỏ trốn để bảo toàn mạng sống con trai khỏi sự hãm hại của vợ cả - bà Khuê. Thế nhưng, 12 năm sau bà lại phải buộc giao con mình cho nhà Nội. Vì bà biết rằng, Hữu Nguyện cần một nơi an toàn để lớn lên. Bà khóc rất nhiều khi mất con nhưng bí quyết giữ gìn nhan sắc thì bà Dung không chia sẻ.

Bà Dung thời con gái và bà Dung lúc mất con hơn 12 năm sau, cơ bản là chỉ chuyển từ kiểu tóc hai bím thành một bím chứ không khác nhau tẹo nào

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 13.

Vẫn là bà Dung khi con trai đã trưởng thành, chỉ có kiểu tóc và cách ăn mặc là thay đổi

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 14.

Có thể tạm lý giải, rằng sau khi rời bỏ con trai, bà Dung bắt đầu làm ăn và trở nên giàu có cũng biết chăm chút cho bản thân hơn. Nhưng như vậy vẫn không thể giải thích được tại sao trong những tập đầu, khi Dung và con còn nghèo, bà phải làm lụng cực khổ nuôi con mà da bà vẫn tươi trẻ. Nguyện - cậu bé hiếu thảo 12 tuổi không biết mùi vị ổ bánh mì nhưng mẹ vẫn đủ tiền chăm sóc da? Điều này khiến ngay cả khán giả cũng phải hoang mang, nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng bà Dung đã... "ăn thịt Đương Tăng"?

Nhan sắc cực ảo của Nhật Kim Anh ở Vua Bánh Mì bản Việt: Hàng chục năm không hề già đi, chỉ thay mỗi kiểu tóc? - Ảnh 15.

Tập 7 của Vua Bánh Mì bản Việt sẽ lên sóng ngày 29/09/2020 trên kênh THVL1.