Nhân vật Bardock được tái hiện rất thành công khiến netizen "hài lòng" về Dragon Ball Super

Bộ truyện Dragon Ball Super đang nhận được rất nhiều lời khen của độc giả hâm mộ sau những chap rất ấn tượng gần đây.

Vốn là một bộ truyện được nhiều fan cho rằng "dựa hơi Dragon Ball", trước khi arc Granola Kẻ Sống Sót bắt đầu, nhiều khán giả vẫn cho rằng Dragon Ball Super thực sự đang đi theo một lối mòn thiếu hấp dẫn. Tuy nhiên những gì mà bộ truyện này làm được trong thời gian gần đây đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi của độc giả. Một trong những nhân vật chưa được khai thác nhiều trong các phần trước là Bardock đã được tái hiện một cách đầy ấn tượng.

Nhân vật Bardock được tái hiện rất thành công khiến netizen hài lòng về Dragon Ball Super - Ảnh 1.

Một người cha thương con

Nhiều người biết đến Bardock với hình ảnh một chiến binh đang cố gắng ngăn chặn bạo chúa Frieza hủy diệt hành tinh của mình. Người cha của Goku sau đó bị chìm vào quên lãng và câu hỏi về gia đình của khỉ con luôn là một điều mà nhiều độc giả tò mò.

Nhân vật Bardock được tái hiện rất thành công khiến netizen hài lòng về Dragon Ball Super - Ảnh 2.

Trong Dragon Ball Super chap 83, các fan Dragon Ball Super ấn tượng với Bardock đó chính là điều ước của anh với rồng thần. Thay vì ước bản thân mạnh mẽ và có thể dễ dàng vượt qua Gas, người cha này đã ước cho con trai của mình lớn lên thật khỏe mạnh. Trong nghịch cảnh, nơi mà trận chiến sinh tử với Gas vẫn hiện hữu trước mắt, Bardock dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người con của mình. Ngay cả khi đứng giữa hiểm nguy, tấm lòng của một người cha đã được thể hiện hoàn hảo.

Một chiến binh Saiyan không bao giờ bỏ cuộc

Cách mà Bardock dành chiến thắng trước Gas cũng đơn giản và mang đúng bản chất của người Saiyan đó chính là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Bản thân Bardock không có nghĩa vụ phải bảo vệ Granola cũng như hành tình chẳng phải là quê hương của mình. Thế nhưng dù Gas có tỏ ra lấn lướt bao nhiêu đi chăng nữa, mục đích đơn giản của Bardock được thể hiện "người Saiyan chỉ hướng tới chiến thắng trong một trận đấu".

Nhân vật Bardock được tái hiện rất thành công khiến netizen hài lòng về Dragon Ball Super - Ảnh 3.

Dù thực tế trận chiến với Gas không phải là trách nhiệm của Bardock và bất chấp nhiều lần bị đối thủ đánh đập, Bardock vẫn luôn đứng dậy, tiếp tục chiến đấu và vượt qua được giới hạn của bản thân. Điều này đã khiến Gas bất ngờ, từ đó có những quyết định sai lầm khiến hắn bị đánh bại bởi Bardock. Chính người cha đã nhắc nhở cho Goku về việc tinh thần của một người mang dòng máu Saiyan là như thế nào.

Nhìn chung, Dragon Ball Super phần Granola đã và đang rất thành công. Nó không chỉ mang đến một câu chuyện chặt chẽ giữa hiện tại, quá khứ mà còn tái hiện lại hình ảnh Bardock. Chính người cha của Goku đang mang đến một sự tích cực cho bộ truyện này.

Sắp tới, khi Goku đã hiểu ra mọi chuyện cũng sẽ là thời điểm chúng ta được thấy một chiến binh Saiyan thực thụ và đánh bại Gas – kẻ đang được cho là chiến binh mạnh nhất vũ trụ. Các bạn thấy sao về việc Dragon Ball Super đã khai thác thành công nhân vật Bardock? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

http://kenhtingame.com/nhan-vat-bardock-duoc-tai-hien-rat-thanh-cong-khien-netizen-hai-long-ve-dragon-ball-super-20220427162641538.chn