"Mợ ngố" Song Ji Hyo hóa mỹ nhân "hai mặt" ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo?

Những hình ảnh mới nhất của "mợ ngố" Song Ji Hyo trong Intruder khiến dân tình sốt xình xịch vì nhan sắc không tuổi của người đẹp.

Là dự án đánh dấu màn tái xuất của Song Ji Hyo sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây nhà sản xuất phim điện ảnh Intruder đã tung ra loạt hình ảnh đầu tiên của Mợ Ngố trong bộ phim lần này. Bộ ảnh gây ấn tượng bởi hai biểu cảm trái ngược của Song Ji Hyo, khi thì tươi cười rạng rỡ, lúc lại đầy nham hiểm và giả tạo.

Hai biểu cảm trái ngược của Mợ Ngố trong loạt hình ảnh mà NSX Intruder vừa tung ra

Theo tiết lộ của NSX, Song Ji Hyo sẽ vào vai Yoo Jin - một người phụ nữ mất tích 25 năm, nay mới có cơ hội nhận lại người thân. Trong những bức hình này, Yoo Jin luôn dùng nụ cười trong sáng khi tiếp xúc với người nhà và nhanh chóng hòa nhập với họ. Thế nhưng khi ở một mình, Yoo Jin lại thay đổi thành một con người khác, u ám, nham hiểu và mang đến cảm giác lạnh lẽo. Sự tương phản chênh lệch khác biệt như thế làm cho người xem càng tò mò về nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi của Yoo Jin.

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 2.

Yoo Jin trong những ngày đầu về nhà

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 3.

Luôn tỏ vẻ hạnh phúc

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 4.

Nhưng khi ở một mình lại khác

Ngay khi loạt hình ảnh này được tung ra, cư dân mạng lập tức sục sôi bởi nhan sắc dường như bị thời gian bỏ quên của Mợ Ngố. Dù đã 39 tuổi nhưng Song Ji Hyo vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. 

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 5.

Mấy bạn cứ nói điều hiển nhiên không

Đặc biệt trong bức hình Mợ Ngố sẵn sàng tâm thế "phang gạch đá" vào mặt kẻ thù, dân tình lại nô nức gọi tên thánh nhọ Lee Kwang Soo. Nhiều người cho rằng khoảng khắc này trông thật giống như chị đẹp đang chuẩn bị đánh cậu em chuyên kiếm chuyện với mình ở chương trình Running Man.

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 6.

Khoảnh khắc gạch đá của Mợ Ngố

Mợ ngố Song Ji Hyo hóa mỹ nhân hai mặt ở phim mới nhưng người được khán giả nô nức gọi tên lại là Lee Kwang Soo? - Ảnh 7.

Ơ tự nhiên bị nhắc tên à

"Những lần bị cậu đè ra đánh ở Running Man, lần này tôi trả hết!" - Mợ Ngố phiên bản gạch đá thầm nghĩ

Thăm dò ý kiến

Bạn có mong chờ Intruder?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Intruder dự kiến phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 12/03 sắp tới.