9 đôi được "ship ngang ngược" ở Tầng Lớp Itaewon: Park Sae Ro Yi cứ như bạn trai công nghiệp khi ghép với "máy bay" hay nam thần tài chính đều hợp lí?

Có lẽ chẳng có phim nào có thể đọ lại Tầng Lớp Itaewon về số lượng cặp đôi được fan gán ghép.

Lên sóng đến tập 8 nhưng Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) đã nhanh chóng khẳng định được sức nóng của mình khi liên tục dẫn đầu khung giờ chiếu với rating vượt mức 10%, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình tay ba vốn đã vô cùng rắc rối của tuyến chính, người xem còn nhiệt tình ghép đôi thêm hàng loạt cặp khác, tạo nên biết bao "chiếc thuyền" trái khoáy nghe có vẻ "ngộ nghĩnh" nhưng lại hợp lý vô cùng. Điểm qua 8 cặp đôi quái lạ sau đây mới thấy khả năng bẻ lái của các fan Itaewon Class đã kinh khủng đến nhường nào rồi.

9 đôi được ship ngang ngược ở Tầng Lớp Itaewon: Park Sae Ro Yi cứ như bạn trai công nghiệp khi ghép với máy bay hay nam thần tài chính đều hợp lí? - Ảnh 1.

1. Park Sae Ro Yi - Kang Min Jung (Phi công trẻ lái... xe tăng)

Mới đây nhất phải kể đến pha bẻ lái khét lẹt của fan Itaewon Class khi nhiệt tình gán ghép anh chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) với giám đốc Kang Min Jung (Kim Hye Eun). Theo giả thuyết được đặt ra, nếu Kang Min Jung - giám đốc của tập đoàn Jangga, nên đôi với cổ đông 1,9 tỉ won Park Sae Yo Ri, thì số cổ phần được gộp lại sẽ đủ sức giúp cả hai lật đổ Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung). Cứ vậy, không những có được người yêu vừa chín chắn lại tài giỏi, Park Sae Ro Yi cũng không cần phải dây dưa với cả "điên nữ" lẫn bánh bèo, hao tâm tổn sức mua đất, thuê nhà nữa mà ngay lập tức trả được thù nhà, kết thúc bộ phim lẹ lẹ luôn.

9 đôi được ship ngang ngược ở Tầng Lớp Itaewon: Park Sae Ro Yi cứ như bạn trai công nghiệp khi ghép với máy bay hay nam thần tài chính đều hợp lí? - Ảnh 2.
9 đôi được ship ngang ngược ở Tầng Lớp Itaewon: Park Sae Ro Yi cứ như bạn trai công nghiệp khi ghép với máy bay hay nam thần tài chính đều hợp lí? - Ảnh 3.

Park Seo Joon mà chịu làm phi công thì phim chẳng cần phải dài 16 tập rồi.

2. Oh Soo Ah - Jo Yi Seo (Chị chị em em, em thích nên mới "chặn họng" chị)

Sau 2 tập phim mới lên sóng cuối tuần vừa qua, nhiều người xem bỗng nổi hứng gạt bỏ luôn cả nam chính Park Sae Ro Yi để ủng hộ nữ chính về chung nhà với nữ phụ. Xem lại các cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật thì cũng dễ hiểu vì sao khán giả lại nghĩ vậy. Bởi lẽ, nếu Jo Yi Seo (Kim Da Mi) vừa ương bướng, khó chịu lại buông không ít lời cay đắng thì Oh Soo Ah (Kwon Nara) vẫn nhẹ nhàng tiếp cận, hết khuyên nhủ lại cổ vũ tinh thần, thậm chí còn bày tỏ thẳng thắn: "Còn chị thì thích em". Một người đẩy ra một người lại tiến tới, đây có khác gì mô típ yêu đương của các cặp đôi trong phim truyền hình Hàn Quốc đâu.

Những pha "tấn công" cực ngọt ngào của Oh Soo Ah còn chất hơn anh chủ nhiều.

3. Ma Hyun Yi - Choi Seung Kwon (Tưởng là đam mĩ nhưng thực ra lại rất ngôn tình)

Nếu như ban đầu, mối tình "đam mĩ" này còn có chút lấn cấn thì ngay giây phút Ma Hyun Yi xuất hiện với dáng hình phụ nữ, mọi rào cản dường như đã bị dẹp bỏ. Từ ngày đầu mở quán đã kè kè bên nhau, không trêu chọc thì cũng xung đột, cãi vã, thế nhưng cuối cùng Ma Hyun Yi (Lee Joo Young) và Choi Seung Kwon (Ryu Kyung Soo) vẫn chưa hề một lần thật sự có ác cảm với đối phương. Nhìn Choi Seung Kwon nhảy thì xấu tệ lại còn nhiệt tình thả tim khi tiếp cận Ma Hyun Yi, khán giả vừa buồn cười lại vừa tấm tắc sao cặp đôi lại hợp nhau đến lạ.

Mối tình đam mĩ được lòng hội chị em hủ nữ nhất hiện nay.

4. Jo Yi Seo - Jang Geun Soo (Đôi bạn thanh xuân vườn trường)

Nếu nhìn trên một góc nhìn đầy thực tế, không phải chàng bạn thân Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) mới thật sự là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho Jo Yi Seo hay sao. Không những hiểu tính, chiều chuộng Jo Yi Seo, anh chàng lại còn chưa từng một lần nổi nóng "đòi đuổi việc" cô mỗi khi cô nàng hóa thân thành điên nữ nữa. Chỉ cần nghe Jang Geun Soo mở lời đầy chân thành tỏ tình với Jo Yi Seo thôi đã thấy cậu chàng yêu mến bạn thân mình đến thế nào rồi.

Dù có bị tổn thương nhưng vẫn "chung tình" trong kiếp friendzone.

5. Park Sae Ro Yi - Choi Seung Kwon (Anh em bạn tù đi đâu cũng có nhau)

Với tính tình khẳng khái lại tốt bụng, anh chủ Park Sae Ro Yi tựa như một sát thủ tình trường, cứ tiếp cận ai là người đó đổ rạp. Nạn nhân đầu tiên hẳn là Choi Seung Kwon cùng mối duyên trời định không thể trốn thoát. Lần đầu gặp nhau cả hai đều ở trong tù, gây hấn đánh lộn vì bất đồng quan điểm. Tưởng như mối duyên nợ từ đây mà chấm hết thì 2 năm sau họ bỗng dưng gặp lại. Choi Seung Kwon lúc ấy từ căm giận đã chuyển sang ngưỡng mộ, sẵn sàng từ bỏ thân thế xã hội đen để làm anh bồi bàn làm công ăn lương, thà bị đánh chết chứ không để Park Sae Ro Yi bị thương. Nếu cặp đôi này mà đến với nhau thì hẳn sẽ tạo nên một chuyện tình đầy lãng mạn nhưng không kém phần lâm li bi đát, hệt mô típ khác biệt thân phận mà nhiều phim khác từng khai thác.

Khoảnh khắc "xuất thần", sẵn sàng xả thân để bảo vệ crush trong mộng của Choi Seung Kwon.

Để rồi tạo nên một chuyện tình "ngược thân" lẫn "ngược tâm" thế này đây.

6. Park Sae Ro Yi - Jang Geun Soo (Đôi đam mĩ đẹp nhất Tầng Lớp Itaewon)

Lại thêm một cậu chàng bỗng nhiên rơi vào tầm ngắm ghép đôi của chị em khi may mắn tranh được suất ôm Park Sae Yo Ri trước cả nữ chính Jo Yi Seo. Rõ ràng mang theo danh nghĩa “trồng cây si” cô bạn thân nhưng không phải Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) lại là người đến tìm Park Sae Ro Yi, ngỏ ý xin làm việc tại Danbam trước và thậm chí còn khóc lóc chia sẻ câu chuyện của mình để tìm được một cái ôm đồng cảm trước hay sao. Phải chăng đây là thuyết âm mưu của biên kịch, để Jang Geun Soo dùng Jo Yi Seo làm tấm bình phong che giấu âm mưu của mình.

Ơ kìa, Jo Yi Seo phải chăng là bức bình phong ư?

7. Park Sae Yo Ri - Lee Ho Jin (Người có sức kẻ có tài, ai làm lại?)

Nếu một ngày Park Sae Ro Yi quyết định theo Oh Soo Ah vì cô nàng là mối tình đầu của anh thì các fan hẳn sẽ phản đối kịch liệt bởi xét theo mọi tiêu chí tương ứng thì Lee Ho Jin hẳn là phù hợp hơn rồi. Bởi thời gian quen biết giữa Park Sae Yo Ri và Lee Ho Jin (Lee David) cũng tương ứng với quãng thời gian anh quen biết Lee Soo Ah. Không những thế, nếu như Lee Soo Ah chỉ viết thư cổ vũ rồi lại đi đầu quân cho kẻ thù thì Lee Ho Jin vẫn âm thầm giúp đỡ bạn mình trong suốt 10 năm hơn. Nếu tính mức độ chung thủy và hi sinh thì ở đây chẳng ai đọ lại được anh cả.

Giữa Park Sae Ro Yi và Lee Ho Jin hẳn là một mối tình chung thủy đến tận cùng.

8. Park Sung Yeol - Kang Min Jung (Cặp đôi "tin đồn")

Mối tình già đang được fan hết sức yêu mến nhất hiện nay chính là cặp đôi phụ huynh Park Sung Yeol (Son Hyun Joo) và Kang Min Jung. Cả hai đều là đồng nghiệp cùng thời, lại vô cùng quan tâm, vui vẻ với nhau. Dù chỉ xuất hiện trong vài khoảnh khắc khi Kang Min Jung nghĩ về quá khứ nhưng cách hai nhân vật này đứng cạnh nhau trò chuyện thôi cũng khiến khán giả cảm nhận được sự đẹp đôi của họ rồi.

Cặp đôi phụ huynh suýt nữa đã thành một đôi nếu biến cố không xảy ra.

9. Jang Dae Hee - Park Sae Yo Ri (Cặp đôi thích bắt quỳ và thích đức tin)

Có lẽ nằm mơ cũng không ai dám nghĩ tới chuyện Park Sae Yo Ri có ngày sẽ thân thiết với ông trùm phản diện của Jangga - Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) chứ đừng nói đến chuyện... cả hai sẽ yêu nhau. Tuy nhiên, trong con mắt của các chị em đam mê "gán ghép", Jang Dae Hee sau cùng cũng chỉ thích Park Sae Yo Ri quỳ mà thôi. Mọi thứ chỉ cần giải quyết bằng việc... quỳ là xong!

Hai nhân vật tưởng không có gì liên quan với nhau...

Nhưng hoá ra ngay từ lần gặp định mệnh ấy ở phòng thầy hiệu trưởng, hai người đã âm thầm "theo dõi" nhau?

Lâu rồi không gặp ông chú Jang...

Ánh mắt ấy quá đỗi thâm tình rồi!

Tầng Lớp Itaewon tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và được phát trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thăm dò ý kiến

Bạn thích cặp đôi nào hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

9 đôi được ship ngang ngược ở Tầng Lớp Itaewon: Park Sae Ro Yi cứ như bạn trai công nghiệp khi ghép với máy bay hay nam thần tài chính đều hợp lí? - Ảnh 22.