One Piece: Big Mom chắn đường không để Râu Trắng cứu Oden?

MANGA_ Sau khi Oden thất bại trong cuộc lật đổ Orochi và nhận bản án đun sôi thì người hâm mộ thắc mắc vì sao Râu Trắng không đến cứu?

MANGA_ Sau khi Oden không thành công trong cuộc lật đổ Orochi và phải chịu bản án đun sôi thì người hâm mộ không khỏi thắc mắc rốt cuộc vì sao Râu Trắng không đến giải cứu Oden?

Râu Trắng cực kì quý mến Oden

Để có thể đặt chân lên con tàu của Râu Trắng, Oden không ngại giương mình chịu đựng biết bao hiểm nguy, mặc cho gió to sóng dữ, ông vẫn một mực đòi Newgate phải đồng ý. Đứng trước một con người có chí khí lớn như vậy, Râu Trắng cực kì yêu thích và xem Oden như là người trong gia đình. Thậm chí lúc Vua Hải Tặc Roger đến hỏi mượn Oden trong vòng 1 năm cũng khiến cho Bố Gìa giận lẫy. Từ đây có thể thấy, việc Râu Trắng đứng nhìn người anh em của mình chết dần đi là điều không mấy khả quan.

Trong One Piece 964, Râu Trắng đã đồng ý chấp nhận Oden như là 1 người anh em của mình

Một ai đó mạnh ngang ngửa Râu Trắng

Rõ ràng, Râu Trắng rất quý Oden và còn đem chức đội trưởng đội 2 giao cho ông đảm nhiệm thì tại sao, Bố Già lại không đến Wano? Dựa trên đoạn hồi tưởng thì nhận ra được Oden là người có tính cách kiêu hãnh của 1 vị Samurai, có thể vì lẽ đó mà ông không đồng ý nhận sự giúp đỡ hoặc không mong muốn ai xen vào việc nhà? Nhưng, liệu Râu Trắng sẽ đồng ý chấp nhận?

Râu Trắng có thể đánh tay đôi với Roger mà không hề nao núng

Nếu Newgate không đồng ý thì tại sao ông lại không đến giúp đỡ? Rõ ràng, tận 5 năm vẫn không có thông tin rằng băng của Râu Trắng sẽ đến giúp Wano? Liệu có phải giữa Oden với ông đã có 1 giao kèo hay lời hứa nào đó? Hay ông đang bị Hải Quân truy đuổi và chặn đánh đến mức không thể di chuyển?

Hải Quân luôn săn lùng, đuổi bắt những hải tặc hùng mạnh như Edward Newgate

Được biết, trong khoảng thời gian này, Roger đã tiết lộ thông tin về kho báu One Piece và hiển nhiên những người tiếp xúc với Vua Hải Tặc đều bị Chính Quyền Thế Giới lôi đi, điển hình là sư phụ của Franky, ông Tom. Như vậy thì, Râu Trắng cũng không tránh khỏi sự truy lùng của Hải Quân. Nhưng rõ ràng với sức mạnh hiện tại, có thể đánh ngang với Vua Hải Tặc Roger thì còn ai ngoài Sengoku hoặc Garp có thể chắn đường ông? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu không chỉ Hải Quân nhúng tay vào mà còn thêm cả những hải tặc hùng mạnh như Big Mom?

Ngoài Hải Quân, Big Mom cũng liên tục chặn đường Râu Trắng để truy tìm thông tin về One Piece?

Để có thể trở thành 1 Tứ Hoàng như hiện tại thì sức mạnh của Big Mom cũng chẳng hề thua kém Roger là bao. Nhưng, ngoài lí do kho báu One Piece, Big Mom chặn đường Newgate cũng có thể là vì Kaido nhờ vả? Vậy thì mặc dù Râu Trắng mong muốn cứu Oden nhưng lại không thể trở tay do chịu sự tấn công từ nhiều phía?