Những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn là fan của Fullmetal Alchemist: Brotherhood phiên bản anime

Fullmetal Alchemist: Brotherhood là một bộ anime khiến cho người xem trải qua nhiều cảm xúc tuyệt vời.

Nếu bạn thắc mắc rằng anime Nhật Bản có những siêu phẩm nào, thì câu trả lời chắc chắn không thể thiếu được bộ anime đình đám Fullmetal Alchemist, được sản xuất vào năm 2003 và giành được rất nhiều giải thưởng tại Nhật Bản và quốc tế. Vào năm 2009 một phiên bản làm lại của Fullmetal Alchemist với phần hình ảnh được trau chuốt kĩ hơn và lấy cái tên Fullmetal Alchemist: Brotherhood.

Những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn là fan của Fullmetal Alchemist: Brotherhood phiên bản anime - Ảnh 1.

Fullmetal Alchemist: Brotherhood là một bộ anime tuyệt hay

Điểm ấn tượng nhất của phần Brotherhood đó chính là việc khắc họa nhân vật rõ nét hơn cũng như là khiến cho thế giới trong Fulletal Alchemist rộng lớn hơn so với phần trước đó. Điều này khiến cho những nhân vật có nhiều đất diễn và làm cho khán giả trở nên quan tâm tới họ hơn thay vì là những tình tiết đánh nhau ở phần trước. Anh em Elric vẫn là tâm điểm của mọi thứ, nhưng không có nghĩa là những nhân vật khác chỉ làm nền cho họ. Không những thế những nhân vật này còn đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của Brotherhood.

Những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn là fan của Fullmetal Alchemist: Brotherhood phiên bản anime - Ảnh 2.

Anh em Elric vẫn là tâm điểm của mọi thứ

Tuy nhiên việc bắt đầu mọi thứ phải từ 2 nhân vật chính là Edward và Alphonse Elric đã đem đến cho người xem một hành trình cực kì thú vị trong suốt series. Những cảnh hồi tưởng về quá khứ của 2 anh em khi họ đơn thuần chỉ là những đứa trẻ đang ở cùng với mẹ và người bố Hohenheim. Và rồi mọi thứ tồi tệ đi khi cha của họ bỏ đi và tiếp đó là cái chết của người mẹ. Quá tuyệt vọng trước hiện thực người mẹ đã ra đi, 2 anh em Elric ngày đêm nghiên cứu giả kim thuật với mong muốn hồi sinh người mẹ đã mất.

Thế nhưng ngay từ đầu việc hồi sinh người chết đã là một việc bất khả thi. Kết quả của việc cố gắng làm một điều bất khả thi dẫn đến hậu quả vượt xa sự tưởng tượng của 2 anh em. Edward mất đi cánh tay phải và một phần chân trái còn người em trai Alphonse phải trả giá bằng cả thân thể của mình. Tiếp theo đó là chuyến hành trình phục hồi phần thân thể đã mất của 2 anh em, cùng với đó là việc khám phá ra

Những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn là fan của Fullmetal Alchemist: Brotherhood phiên bản anime - Ảnh 3.

Những cuộc đấu nảy lửa trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Câu chuyện vẫn tiếp diễn với những nhân vật như Winry Roy Mustang, Riza Hawkeye, Scar, Greed, Ling Yao, May Chang…Trong khoản nhân vật thì Brotherhood đã làm rất tốt vì có rất nhiều nhân vật nổi vật và cá tính riêng biệt. Về khoản chiến đấu thì đến cả những nhân vật phụ cũng có những trận đấu cự kì mãn nhãn. Các nhân vật từ Mustang tới Ling đều có những trận đấu tuyệt vời và đáng nhớ.

Về phần hình ảnh thì rất ổn định trong 64 tập phim. Tất cả mọi thứ từ lửa, kiếm, điều khiển đá, cận chiến, súng, xe tăng đều được tái hiện một cách đẹp mắt. Một điểm nữa là Fullmetal Alchemist: Brotherhood đã làm rất tốt công việc đưa ra rất nhiều những địa danh của Amestris, như Tổng Bộ, pháo đài Briggs của phương bắc, và tất nhiên là cả quê nhà của anh em Elric.

Những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn là fan của Fullmetal Alchemist: Brotherhood phiên bản anime - Ảnh 4.

Phần hình ảnh của Fullmetal Alchemist: Brotherhood cũng rất thành công

Fullmetal Alchemist: Brotherhood là một bộ anime không thể tuyệt vời hơn, xứng đáng được coi là một trong những siêu phẩm trong thế giới anime. Các bạn đã thưởng thức bộ anime này chưa, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!