Những hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộ

Hãng Warner Bros sẽ một lần nữa đưa Mortal Kombat trở lại màn ảnh trong bộ phim live-action dự kiến ra mắt vào năm 2021. Mới đây, phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Hãng Warner Bros sẽ một lần nữa đưa Mortal Kombat trở lại màn ảnh trong bộ phim live-action dự kiến ra mắt vào năm 2021. Mới đây, phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Mortal Kombat là một trong những tựa game chẳng xa lạ gì với thế hệ 9X Việt Nam. Đây là game đối kháng nổi tiếng của hãng Midway, ra đời năm 1992. Ở Việt Nam Mortal Kombat còn được gọi với cái tên Rồng đen. Ngoài lối chơi thú vị và hấp dẫn, cốt truyện của Mortal Kombat cũng rất cuốn hút. Chính vì thế, tựa game này sở hữu lượng fan cực kỳ lớn. Thương hiệu đã trải qua hơn 30 năm tồn tại.

Với sự thành công đó, Mortal Kombat sớm được lên kế hoạch chuyển thể thành phim. Vào năm 1995, hãng New Line đã cho ra mắt bộ phim điện ảnh Mortal Kombat. Giống như rất nhiều bộ phim chuyển thể từ game khác, Mortal Kombat bị chê bai về  nhiều mặt. Thế nhưng, nhờ thành công của tựa game cùng tên mà phim đạt tới doanh thu 120 triệu USD. Phần tiếp theo Mortal Kombat: Annihilation cũng đã ra mắt khán giả. Hai phần phim đều bị giới chuyên môn chỉ trích gay gắt và sớm chìm vào quên lãng.

Sở hữu 2 phần phim thất bại nhưng fan vẫn luôn muốn thấy Mortal Kombat trở lại màn ảnh. Sau khi được Warner Bros thâu tóm, mong muốn về một phim live-action của Mortal Kombat lại càng rõ ràng hơn. Warrner Bros cũng đã có những dự định và kế hoạch để mang Rồng đen lên màn ảnh. Cuối cùng dự án cũng chính thức được công bố. Dự kiến, phim sẽ đến với khán giả vào tháng 4 tới đây.

Phiên bản live-action lần này sẽ do Simon McQuoid đạo diễn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của James Wan trong vai trò nhà sản xuất. Bộ phim chuyển thể lần này được dự đoán đầy hứa hẹn. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên bộ phim đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Mới đây, Mortal Kombat đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về dàn nhân vật trong phim.

Những hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat 2021:

Những hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộNhững hình ảnh đầu tiên về Mortal Kombat đã được hé lộ

Câu truyện trong phim sẽ tập trung khai thác vào mối thù giữa hai dòng tộc của Sub Zero (Joe Taslim) và Scorpion (Hiroyuki Sanada). Kèm theo đó là sự xuất hiện một nhân vật mới – Cole Young (Lewis Tan). Với đặc trưng tàn bạo, máu me của game, người hâm mộ rất tò mò về cách Simon McQuoid thể hiện chúng trên phim. Đạo diễn McQuoid và nhà biên kịch Greg Russo xác nhận đây sẽ là tựa phim hạng R. Qua những hình ảnh đầu tiên, ta có lý do để mong chờ những phân cảnh hành động máu me và chân thực trong phim.

Diễn viên Tan (Cole Young) đã phát biểu về Mortal Kombat: Dọc theo cuộc hành trình của mình, Cole khám phá nhiều nơi anh ta đến. Xuyêt suốt hành trình đó, bạn được giới thiệu với tất cả những nhân vật và yếu tố mang tính biểu tượng khác mà mọi người đều yêu quý. Tờ EW giải thích thêm về câu chuyện chính sẽ diễn ra trong Mortal Kombat:

Thiếu tá Jackson “Jax” Briggs thúc giục Cole tìm kiếm Sonya Blade (The Meg’s Jessica McNamee). Cô là người đưa anh ta đi tiếp đến chặng tiếp theo của hành trình. Họ gặp Thần sấm – Chúa tể Raiden (Tadanobu Asano của Thor) tại đền thờ của ông ta. Ở đó, Cole gặp những nhân vật dễ nhận biết hơn từ các trò chơi Mortal Kombat – Liu Kang, Kung Lao và Kano. Tất cả họ đều luyện tập để tham gia một giải đấu và đánh bại kẻ thù xâm lược từ Outerworld.

Bộ phim sẽ ra rạp và HBO Max vào ngày 12 tháng 4. Hứa hẹn sẽ là phần phim đáng xem nếu bạn là fan trung thành của dòng game này.

Ethan Hawke là cái tên tiếp theo gia nhập MCU

tại đây.