Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất

Dàn mỹ nhân này diễn khá ổn, nhưng không phải lúc nào cũng ổn...

Không phải cứ diễn hay 10 phim thì phim thứ 11 cũng sẽ bùng nổ tương tự. Có không ít mỹ nhân Hoa ngữ từng không có điểm gì đáng nghi ngại về khả năng diễn xuất, song sau đó lại bất ngờ khiến khán giả hoang mang bởi sự xuống dốc về chuyên môn trong một bộ phim cụ thể.

Đàm Tùng Vận

Được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ, Đàm Tùng Vận hiếm khi có dự án phim nào tệ hay bị chê bai. Tuy nhiên đó là cho đến khi nữ diễn viên tham gia Cẩm Tâm Tựa Ngọc cùng Chung Hán Lương. Trở thành nữ chính trong một dự án “trạch đấu”, Đàm Tùng Vận trở nên mờ nhạt, đuối sức hẳn cạnh những bạn diễn như Dĩnh Nhi, Hà Hoằng San,... vốn có kinh nghiệm đóng phim cung đấu. Nét diễn non nớt, “một màu” của ngôi sao Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đều lộ rõ trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất - Ảnh 1.

Châu Đông Vũ

Sau khi trở thành “Tam kim Ảnh hậu” trẻ nhất lịch sử, Châu Đông Vũ khiến khán giả giật mình với màn thể hiện khó hiểu trong dự án cổ trang Thiên Cổ Quyết Trần. Không chỉ có ngoại hình “lệch pha” khi hoá thân thành nữ chính cổ trang mà Châu Đông Vũ còn bị chê bai vì diễn xuất quá lố, sai trái khác hẳn với sự tinh tế của cô trong Chúng Ta Của Sau Này hay Thất Nguyệt Và An Sinh.

Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất - Ảnh 4.

Lưu Thi Thi

Ghi điểm với khán giả nhờ vai Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi trong mắt khán giả vẫn là mỹ nhân có diễn xuất nhẹ nhàng, dễ chịu. Thế nhưng khi tham gia phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, Lưu Thi Thi khiến ai nấy thất vọng bởi nét diễn vụng về, “giả trân” và bị lu mờ hẳn cạnh bạn diễn Nghê Ni. Chất lượng diễn xuất của Lưu Thi Thi năm ấy khác hẳn với một ngôi sao từng được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan và thắng vô số giải thưởng màn ảnh nhỏ.

Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh

Đến Triệu Lệ Dĩnh cũng có phong độ không hề ổn định trên màn ảnh. Từng thành công với hình tượng “nữ cường” trong Sở Kiều Truyện, thế mà Triệu Lệ Dĩnh lại gặp trắc trở với Hữu Phỉ vào năm 2020. Nàng Chu Phỉ lên phim lại vô cùng nhạt nhoà, vụng về, thiếu vắng “chemistry” với Vương Nhất Bác. Song, hi vọng rằng cú chuyển hình sắp tới của “Dĩnh Bảo” sẽ thành công.

Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất - Ảnh 8.

Triệu Lộ Tư

Không phải nữ diễn viên quá xuất sắc nhưng các dự án ngôn tình thần tượng của Triệu Lộ Tư vẫn được đón nhận nồng nhiệt. Tất cả đều nhờ vào khả năng “gánh phim” và phối hợp tài tình với bạn diễn của cô. Tuy nhiên “phép màu” này đã hết khi ngôi sao Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn tham gia Thả Thí Thiên Hạ. Netizen liên tục “thở ngắn ngáp dài” với hình tượng nàng Bạch Phong Tịch bị phá hỏng, không còn mạnh mẽ và bản lĩnh như nguyên tác. Thậm chí Triệu Lộ Tư không có sự tiến bộ nào, lép vế hẳn về khí chất khi đóng cặp với Dương Dương. Có lẽ sau Thả Thí Thiên Hạ, chiếc ghế “công chúa Tencent” của Triệu Lộ Tư đang lung lay lắm đây!

Những lần diễn tệ bất ngờ của mỹ nhân Hoa ngữ: Phim của Triệu Lệ Dĩnh mới đáng tiếc nhất - Ảnh 9.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/nhung-lan-dien-te-bat-ngo-cua-my-nhan-hoa-ngu-phim-cua-trieu-le-dinh-moi-dang-tiec-nhat-20220518184108624.chn