Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống?

Doctor Strange 2 đã có nhiều sự thay đổi so với kế hoạch ban đầu.

Tuy sở hữu thời lượng hơn 2 tiếng với nhiều chi tiết thú vị, gây sốt nhưng Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã có thể hoành tráng hơn thế nữa. Theo đạo diễn Sam Raimi chia sẻ, bản phim gốc của ông dài hơn phiên bản chính thức tận 30 phút, và tất nhiên đã có nhiều cảnh bị cắt đi. Sau đây là những cảnh rất có thể đã bị lược bỏ khỏi bản chiếu rạp khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 1.

Mordo bị Wanda "trừ khử" ở đầu phim

Khác với cảnh America Chavez và Doctor Strange bị truy đuổi ở đầu phần 2 như khán giả đã xem, thực chất Doctor Strange in the Multiverse of Madness có cảnh mở đầu khác. Trong cảnh quay bị cắt này, nhân vật Mordo - kẻ thù của Doctor Strange đang ra sức truy đuổi Wanda. Hắn dùng những mũi tên ma thuật để hạ cô, song bị cô khống chế lại và lấy mạng. Có lẽ vì phần mở đầu này khá giống với Doctor Strange 6 năm trước nên đã bị cắt đi cho khác biệt.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 2.

Màn đối đầu giữa Giáo sư X và Wanda

Trong Doctor Strange 2, cả nhóm Illuminati đều đã bị Wanda "tiễn bay màu" tại Vũ trụ 838. Gây tiếc nuối nhất với khán giả chắc hẳn chính là nhân vật Giáo sư X (do Patrick Stewart thủ vai). Tuy nhiên khác với kết cục thương tâm trong phim, Giáo sư X vốn dĩ có một cuộc hội thoại khá sâu sắc với Wanda, thậm chí chiếc ghế mà ông ngồi còn bay lơ lửng khá đã mắt.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 3.

Một bức ảnh khái niệm ban đầu cho thấy Giáo sư X bay lơ lửng khi đối đầu với Wanda

Một số cảnh bị cắt xuất hiện trong trailer

Có một số cảnh phim nhỏ từng được "nhá hàng" trong trailer nhưng sau cùng không xuất hiện trong phiên bản chính thức của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Đầu tiên là câu thoại "Mọi thứ đã trở nên mất kiểm soát" của Sinister Strange nói với Doctor Strange, có lẽ báo hiệu cho một cuộc hội thoại dông dài hơn. Tiếp theo là cuộc đối thoại ngắn giữa Wong và Doctor Strange, trong đó Wong bảo Strange rằng anh "không thể làm hết tất cả mọi việc". Cuối cùng chính là sự xuất hiện của một con quạ ghê rợn, nhiều khả năng có liên quan đến Wanda.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 4.

Sinister Strange bảo rằng "mọi thứ đã mất kiểm soát" trong trailer

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 5.

Hình ảnh chú quạ không hề xuất hiện trong phim

Deadpool xuất hiện trong after-credit

Trước đó, vốn dĩ Deadpool mới chính là nhân vật sẽ xuất hiện trong after-credit của Doctor Strange 2 chứ không phải Bruce Campbell. Trong nội dung này, Deadpool cùng với nhóm X-Force của anh đến hiện trường nơi Illuminati bị Wanda trừ khử, sau đó bông đùa về Mr. Fantastic và Giáo sư X.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 6.

Deadpool suýt xuất hiện trong after-credit

Đoạn kết được thay đổi

Sau trận chiến tại Wundagore, Scarlet Witch đã tự chôn vùi mình trong đống đổ nát của pháo đài ghi chép dữ liệu cuốn Darkhold, bỏ ngỏ về số phận của mình. Tuy nhiên thực chất trong cái kết gốc, Wanda được cho là vẫn còn sống. Sau khi cả pháo đài đổ sập, cảnh quay zoom cận vào Wanda đang bị gạch đá đè lên người, thế nhưng nhiều khả năng vẫn còn sống. Để cho dễ mường tượng, đây giống như cảnh cuối của X-Men Origins: Wolverine khi phản diện Deadpool vẫn chưa bỏ mạng sau cuộc chiến.

Tất cả các cảnh bị cắt khỏi Doctor Strange 2: Đoạn kết gốc cho thấy Scarlet Witch vẫn còn sống? - Ảnh 7.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tat-ca-cac-canh-bi-cat-khoi-doctor-strange-2-doan-ket-goc-cho-thay-scarlet-witch-van-con-song-20220519121523327.chn