Bắt gặp khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay tài tử Han Jae Suk, so với cảnh trong phim liệu có khác biệt?

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ chia tay tài tử Han Jae Suk được ghi lại bởi những người qua đường.

Sau gần 4 năm hoãn công chiếu, bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn với sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ và nam tài tử Han Jae Suk cuối cùng cũng đã được chính thức công chiếu. Dự án từng được cho là dính phải scandal nghiêm trọng khi NSX cũ gần như tuyên bố phá sản và Lý Nhã Kỳ phải mua lại toàn bộ, độn kinh phí lên tới 33 tỷ đồng. 

Cô chia sẻ với truyền thông rằng: Tôi xác định đầu tư dự án này tôi không đặt doanh thu lên đầu tiên. Bởi vì lần đầu tiên trong đời, tôi chứng kiến đoàn phim hơn 100 con người bị bỏ rơi, không ai đứng ra chịu trách nhiệm về hợp đồng, lương bổng. Họ kì vọng tôi mua lại dự án dù chỉ 1% hi vọng nhưng vẫn ngồi đó để chờ, để thuyết phục Lý Nhã Kỳ.

Bắt gặp khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay tài tử Han Jae Suk, so với cảnh trong phim liệu có khác biệt? - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk ở đợt quảng bá phim Kẻ Thứ 3 lần này

Ngoài lý do kể trên, một trong những nguyên nhân chính khiến Lý Nhã Kỳ phải mua lại bộ phim này đó là vì "sĩ diện" trước thần tượng lớn của đời mình - Han Jae Suk. Đó cũng chính là lý do khiến cô và ekip bằng mọi cách ở lần công chiếu chính thức này đã phải mời Han Jae Suk quay trở lại Việt Nam để quảng bá cùng. Sau hơn một tuần đi ra mắt phim và tổ chức cine tour, cách đây không lâu, Han Jae Suk đã tạm biệt Lý Nhã Kỳ để quay trở lại Hàn Quốc. Một số khán giả đã vô tình bắt gặp được hình ảnh chia tay rịn rịn của cả hai trước khi chia tay nhau. 

Clip: Lý Nhã Kỳ ôm chặt Han Jae Suk, làm hình trái tim bịn rịn chia tay nam tài tử

Lý Nhã Kỳ ôm chặt Han Jae Suk trước khi anh về Hàn Quốc 

Có thể nói mối quan hệ của cả hai rất tốt sau bộ phim này 

Trước đó ở một bài phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ từng nói về Han Jae Suk rằng: Anh Han là thần tượng từ thời thanh xuân, tới bây giờ anh ấy vẫn là mẫu đàn ông lý tưởng khiến tôi rung động, xao xuyến. Tôi thích mẫu người đàn ông chững chạc, điềm đạm nhìn vẻ mặt phong trần một chút nhưng đẹp trai và ấm áp. Anh Han rất giỏi, như một người anh - người bạn - tri kỉ dìu dắt tôi trong vai diễn. Còn xao nhãng thì không vì tôi đang là diễn viên, cũng không phải tuổi đôi mươi nữa, mình phải đặt tính chuyên nghiệp lên hàng đầu. Còn mắc cỡ thì có, ví như trong những cảnh hôn hay thân mật quá mức chẳng hạn.

Về phía nam tài tử Hàn Quốc, anh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Lý Nhã Kỳ và chấm cô diễn xuất 9/10 điểm. 

Nguồn: Tổng hợp 

https://KenhTinGame.Com/bat-gap-khoanh-khac-ly-nha-ky-bin-rin-chia-tay-tai-tu-han-jae-suk-so-voi-canh-trong-phim-lieu-co-khac-biet-20220519170332793.chn