Những lần Marvel trót mắc lỗi sai "nghiệp dư" trong các bộ phim của mình

Những sai lầm nếu như chỉ cần chú ý thêm một chút thì lẽ ra đã không bao giờ xuất hiện

Những bộ phim của MCU luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì sự hấp dẫn và tính liên kết. Nhiều tình tiết trong phim thậm chí còn được thiết lập từ vài năm về trước, tạo cảm giác rằng Marvel đã suy tính rất kỹ để xây dựng vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, cho dù có kĩ tính đến đâu thì vẫn có những khoảnh khắc "sai sai" trong phim Marvel, có thể là do lỗi kỹ thuật hoặc một lý do bí ẩn nào đó.

Bộ phim Iron Man ra mắt năm 2008 là một trong những tác phẩm làm nên lịch sử cho Marvel. Trong một cảnh phim khi chàng Tony Stark đang nâng cấp bộ giáp Mark 2 của mình, bộ phim có chiếu hình ảnh bàn làm việc của anh. Khi nhìn vào chiếc cốc của Tony Stark, có thể thấy nó đang... úp ngược. Như vậy, rõ ràng là trong cốc không có nước.

Tuy nhiên ở cảnh tiếp theo, chiếc cốc lại được đặt ngửa và thậm chí Tony Stark còn khuấy khuấy nước ở trong cốc nữa.

Các chuyên viên kỹ xảo cho bộ phim Avengers: Infinity War coi bộ đã có một nước đi rất thiếu sót trong cảnh phim có Nebula. Ở cảnh này, tự nhiên cô nàng Gamora có phần trong suốt, người xem có thể nhìn xuyên qua cô nàng. 

Có một khoảnh khắc trong bom tấn Captain Marvel khi các chuyên viên đồ họa có vẻ... bất đồng ý kiến với nhau.

Khi cô nàng Captain Marvel nhảy lên tàu của Yon-Rogg ở đoạn khoảng 1h38 phút trong phim, có thể thấy chiếc phi thuyền này có mái vòm trong suốt và tròn xoe. Tuy nhiên ở cảnh tiếp theo, mái vòm này lại thay đổi hình dạng, trở nên "méo mó" hơn một chút. 

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Avengers: Endgame chính là khi chiếc khiên của Captain America bị Thanos phá hủy. 

Nhưng điều thần kỳ là ở ngay cảnh tiếp theo, chiếc khiên này bỗng dưng hóa thành nguyên vẹn luôn.

Trong phút thứ 56 của Doctor Strange phần 1, nhân vật chính phát hiện ra một căn phòng đầy những hiện vật cổ xưa, kỳ lạ. Đây cũng là khoảnh khắc chiếc áo choàng thần kỳ xuất hiện. Đáng tiếc, ở cảnh quay toàn cảnh của giây phút này, khán giả có thể thấy một thành viên ekip đang đứng chình ình khá lâu.

MỤC LỤC [Hiện]