Những mối tình "độc hại" nhất màn ảnh do netizen bình chọn: Cặp đôi BDSM của 50 Sắc Thái bị vượt mặt bởi một cái tên huyền thoại!

Những cặp đôi này bị một bộ phận khán giả tẩy chay mãnh liệt sau khi xem phim.

Trong lịch sử điện ảnh, đã có rất nhiều cặp đôi nhận được sự yêu thích lớn từ người hâm mộ nhờ sự đẹp đôi, câu chuyện phía sau đưa họ đến với nhau, ví dụ như Rose và Jack trong Titanic, Jack và Ennis trong Brokeback Mountain,... Thế nhưng, cũng có nhiều cặp "gà bông" vô cùng độc hại được "thần thánh hóa" trên màn ảnh, phá vỡ luân thường đạo lý và ảnh hưởng nghiêm trọng tới người xem.

Bella và Edward: Chuyện tình người và ma cà rồng chênh lệch 87 tuổi

Dù là một trong những bộ phim tuổi teen nổi tiếng và được yêu thích, Twilight vẫn nhận về nhiều ý kiến chỉ trích không chỉ từ nội dung mà còn là chuyện tình chênh lệch 87 tuổi giữa cô nàng Bella Swan (Kristen Stewart) và chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson). Kể cả khi bỏ qua vấn đề về tuổi tác, việc Edward theo dõi, rình rập Bella từ ngày đến đêm (trước khi cả hai có tình cảm), khao khát "máu" của cô cũng khiến nhiều người nổi cả da gà.

Những hành động khó hiểu của Edward với Bella đã tự biến họ thành một cặp đôi độc hại

Anastasia và Christian: Khi nghiện kiểm soát, bạo dâm được "hường hóa"

Việc một cô gái bình thường, không có điều kiện gặp được một anh chàng giàu có, bạch mã hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái đã không còn lạ với những người hâm mộ điện ảnh. Thế nhưng, mối quan hệ của cặp đôi trong 50 Sắc Thái lại đáng bị chôn vùi và nên chỉ nằm ở những trang sách. Câu chuyện tình cảm giữa Christian, một người nghiện kiểm soát, thích bạo dâm và Anastasia, cô nàng vì yêu mà bỏ qua mọi thứ sẽ chẳng để lại được giá trị gì và khiến nhiều cô gái ảo tưởng về hiện thực.

Christian và Ana khiến nhiều người mơ tưởng về cuộc sống giữa "kiều nữ và đại gia"

Joker và Harley Quinn: Một tên hề thích hãm hại bạn gái và cô nàng si tình

Dù ở trong những trang truyện tranh hay trên màn ảnh rộng, Joker và Harley Quinn đều là một cặp đôi vô cùng độc hại. Từ một bác sĩ tâm lý tội phạm, cuộc đời của Harley Quinn bắt đầu rẽ sang một hướng khác, tệ hơn rất nhiều khi gặp Joker. Anh ta thường xuyên đưa cô đến cửa tử, đẩy cô xuống một bể đầy chất hóa học rồi thản nhiên cười như một tên hề. Rất may trong Bird Of Prey, Harley Quinn đã có thể chấm dứt tình cảm với người bạn trai này.

Mặc dù bị hại, Harley Quinn vẫn yêu Joker say đắm

Cersei và Jamie: Rợn người vì tình yêu giữa hai anh em song sinh

Sẽ chẳng ai có thể nghĩ việc loạn luân có thể được đưa lên phim ảnh và còn được xuất hiện trong Game of Thrones, loạt phim có lượt xem cao kỷ lục ở Mỹ. Là anh em song sinh, thế nhưng Cersei và Jamie lại được biên kịch phát triển mối quan hệ tình cảm phá vỡ luân thường đạo lý, không nên xuất hiện dù chỉ là phim ảnh.

Mối quan hệ loạn luân gây phẫn nộ trong Game of Thrones

Beck và Joe: Một kẻ thích rình mò, giết cả người yêu

Làm việc tại một nhà sách, Joe nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình với nữ nhà văn Beck xinh đẹp. Thế nhưng thay vì theo đuổi một cách công khai, Joe quyết định trở thành một stalker chính hiệu: Theo dõi nhà riêng, điều tra tiểu sử và tạo ra một lý lịch không hề "giả trân". Cuối cùng sau khi thành đôi, Joe lại nhanh chóng "cả thèm chóng chán" và giết luôn người yêu của mình.

Beck thật đáng thương khi phải lòng Joe

Nguồn: Maybe You Never Watched This Movie / Nguồn ảnh: Tổng hợp