Nóng bỏng tay: Black Panther tặng fan thêm tận 2 đoạn phim after-credit

(Game8.vn) - Có ai muốn mua thêm 1 vé nữa chỉ vì đã lỡ mất món quà nhà làm phim dành tặng không?

Bom tấn mới nhất của nhà Marvel đã ra mắt công chúng lần đầu tại Los Angeles. Theo những người đã được xem trước thì bộ phim có đến tận 2 phần after-credit. Marvel thường sắp xếp các đoạn phim ngắn sau khi kết thúc phần giới thiệu danh sách đoàn làm phim, nhưng đắng thay khán giả lại không biết món quà giấu kĩ ấy sẽ xuất hiện lúc nào để kịp nán lại.

Nào cũng hóa thân thành Sherlock Holmes và suy đoán xem những gì sẽ có mặt trong hai đoạn phim ngắn đó nhé. Sau Black Panther, sẽ thêm một cú hit lớn mà Marvel định trình làng, đó là Avengers: Infinity War. Khả năng rất cao hậu kết có một vài phân cảnh liên quan đến bộ phim này. Xét cho cùng thì Black Panther cũng không liên quan trực tiếp đến Infinity War nên điều này có thể xảy ra.

Ở phần hậu kết thứ 2, nhiều khả năng sẽ là thông tin về phần tiếp theo của Black Panther hoặc Ant-Man and the Wasp. Nhưng tất cả chỉ là lời đồn đại vì thật khó để lường trước điều gì sẽ xảy ra. Ở giai đoạn 4, Marvel đã lên kế hoạch tung ra át chủ bài Avengers 4 (2019), Guardians of the Galaxy Vol. 3 và Spider-Man: Homecoming.

Tuy nhiên, vào thời điểm này thì các fan hâm mộ chỉ có thể ngóng chờ ông lớn Marvel nhả bom thôi.