One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như "lật bàn tay" nếu muốn (P.1)

Trong giới hải tặc và hải quân, có rất nhiều nhân vật sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Thế giới One Piece chứa đầy những nhân vật mạnh mẽ, từ những tên hải tặc máu mặt cho đến những thủy quân lục chiến dày dặn kinh nghiệm. Những người này đã rèn luyện khả năng của Trái ác quỷ hay Haki đến 1 cấp độ cực kỳ cao trong những năm qua, và do đó có được sức mạnh cực kỳ to lớn.

Các nhân vật trong One Piece không có khả năng phá hủy các hệ mặt trời hoặc thiên hà, nhưng chắc chắn có những người có thể dễ dàng xóa sổ các hòn đảo, thậm chí có lẽ 1 số người còn có thể phá hủy toàn bộ thế giới.

Dưới đây là những nhân vật One Piece được cho là có sức mạnh phá hủy được cả 1 hòn đảo.

10. Luffy

One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như lật bàn tay nếu muốn (P.1) - Ảnh 1.

Luffy là 1 trong những người thuộc Thế hệ tồi tệ nhất. Luff gần đây đã làm rối tung bữa tiệc trà của Tứ Hoàng Big Mom và bây giờ cậu đang chuyển hướng sang Kaido. Với số tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ belly, rõ ràng sức mạnh của Luffy không phải trò đùa.

Sau timeskip, dưới sự huấn luyện của Vua bóng tối, Luffy đã phát triển Gear 4 giúp cậu mạnh hơn rất nhiều. Như đã thấy, Luffy gần như phá hủy thị trấn Dressrosa bằng King Kong Gun của mình. Mà hiện nay, Luffy đã mạnh mẽ hơn nhiều lần so với lúc đó nên cậu có lẽ sẽ dễ dàng phá hủy 1 hòn đảo.

9. Kuzan / Aokiji

One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như lật bàn tay nếu muốn (P.1) - Ảnh 2.

Kuzan từng là Đô đốc hải quân trước timeskip. Sức mạnh của Aokiji vô cùng nguy hiểm. Anh đã từng chiến đấu chống lại những kẻ như Akainu và thậm chí cả Râu Trắng, tất cả đều chứng tỏ rằng Kuzan không dễ bị đẩy lùi trong trận chiến. Aokiji được biết là đã làm thay đổi khí hậu trên 1 nửa hòn đảo Punk Hazard nên khi dùng toàn bộ sức mạnh, Kuzan dư sức tự mình phá hủy toàn bộ hòn đảo, giống như bất kỳ Đô đốc nào khác.

8. Law

One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như lật bàn tay nếu muốn (P.1) - Ảnh 3.

 Trafalgar Law cũng là 1 trong những hải tặc thuộc Thế hệ tồi tệ nhất. Với số tiền thưởng 500 triệu belly, Law đã trở thành một tên hải tặc đáng sợ. Mặc dù có thể không có sức công phá lớn bằng Luffy, nhưng Trái ác quỷ của Law có thể gây sát thương đáng kể cho kẻ thù.

Sử dụng Ope Ope no Mi, Law có thể tạo ra các ROOM lớn hơn các đảo và đâm xuyên qua chúng. Law được nhìn thấy làm điều gì đó tương tự tại Punk Hazard và sau đó tại Green Bit ở Dressrosa.

7. Sakazuki / Akainu

One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như lật bàn tay nếu muốn (P.1) - Ảnh 4.

 Akainu đang là Thủy sư đô đốc trong One Piece. Nhờ vào sức mạnh của mình, Akainu đã đánh bại Aokiji tại Punk Hazard trong trận chiến kéo dài 10 ngày đêm để ngồi vào vị trí cao nhất của hải quân.

Akainu cũng từng chiến đấu chống lại Râu Trắng ở Marineford, mặc dù chịu thiệt hại nặng nề. Các kỹ thuật quy mô rộng như Ryuusei Kazan của anh ta đủ mạnh để xóa sổ một hòn đảo dễ dàng. Hơn nữa, cùng với Kuzan, Akainu chính là người làm thay đổi khí hậu trên 1 nửa còn lại của đảo Punk Hazard.

6. Monkey D. Garp

One Piece: 10 nhân vật có thể phá hủy cả 1 hòn đảo dễ như lật bàn tay nếu muốn (P.1) - Ảnh 5.

 Monkey D. Garp dễ dàng là 1 trong những nhân vật mạnh nhất One Piece. Vào thời kỳ hoàng kim, Garp từng đấu với Gol D. Roger và thậm chí cả Rocks D. Xebec. Sau đó, ông đã đạt được danh hiệu "Anh hùng hải quân".

Về sức mạnh, Garp có thể dễ dàng phá hủy 1 hòn đảo mà không gặp khó khăn. Trong lúc chuẩn bị để chiến đấu với Don Chinjao, Garp đã phá hủy 8 ngọn núi bằng nắm đấm của mình, nhưng đó mới chỉ là màn khởi động của ông. Với toàn bộ sức mạnh, Garp chắc chắn có thể phá hủy không chỉ là 1 hòn đảo mà là nhiều hòn đảo 1 lúc.