One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2)

One Piece là một trong những bộ truyện shounen hay nhất với sự cường điệu hóa tạo ra nhiều huyền thoại cho một số nhân vật có ảnh hưởng quan trọng đến cốt truyện.

One Piece vẫn đang là series được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới, bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn trong từng trang truyện thì kéo theo đó cũng có vô vàn những "bí ẩn" khiến các fan phải đau đầu tìm câu trả lời.

Và một điều không thể không nhắc đến của bộ truyện này đó là sự cường điệu hóa tạo ra nhiều huyền thoại cho một số nhân vật có ảnh hưởng quan trọng đến cốt truyện. Có lẽ đây cũng chính là điểm tạo nên sức thu hút lớn của bộ truyện này.

Dưới đây chính là 10 nhân vật huyền thoại những sức mạnh của họ chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi khiến ai cũng phải tò mò.

6. Monkey D. Dragon

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2) - Ảnh 1.

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Không biết thực hư thế nào, nhưng khi so sánh với những kẻ mạnh nhất hiện nay, như các Admiral, Shichibukai, Yonkou hay thấp hơn là các Supernovas và các hải tặc nổi tiếng ở Tân thế giới thì ta có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng Daragon có một sức mạnh không hề tầm thường.

Sức mạnh của Daragon hiện nay vẫn luôn là mối nghi vấn lớn của đông đảo cộng đồng fan One Piece. Chúng ta chỉ biết mỗi lần xuất hiện của Dragon đều có liên quan ít nhiều tới những cơn bão.

7. Im-Sama

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2) - Ảnh 2.

Đây được xem là nhân vật quyền lực nhất chính quyền thế giới khi mà cả Ngũ Lão Tinh cũng phải quỳ gối trước hắn. Tuy nhiên đến bây giờ sự tồn tại của nhân vật này vẫn là một bí ẩn rất lớn, không ai biết hắn đến từ đâu, sức mạnh thật sự của hắn là gì mà khiến cả thế lực to lớn như chính quyền phải phục vụ dưới chân hắn.

Đã có rất nhiều giả thuyết cho rằng Im-Sama đã sự tồn tại từ hơn 800 năm trước và hắn là người dân trong vương quốc Cổ Đại. Hắn chính là người đứng đầu lãnh đạo các lực lượng đồng minh để lật đổ vương quốc của mình. Và bằng cách nào đó hắn đã đạt được sự bất tử và sức mạnh để trở thành vua của thế giới với những quyền lực tuyệt đối.

8. Rocks D. Xebec

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2) - Ảnh 3.

Rocks D. Xebec được biết đến là thuyền trưởng băng hải tặc huyền thoại Rocks. Theo như Sengoku chia sẻ thì Rocks là kẻ thù đầu tiên và có thể là kẻ thù lớn nhất của cựu Vua hải tặc Roger.

Trong quá khứ vì Rocks muốn trở bá chủ thế giới mà ông đã cùng phi hành đoàn của mình tàn phá và tấn công nhiều địa điểm trên Tân thế giới và để lại sự hủy diệt hàng loạt. Vì vậy mà phó Đô đốc hải quân Garp đã bắt tay với hải tặc Roger cùng nhau trấn áp băng Rocks ở đảo God Valley, vụ việc mà sau này được biết đến với cái tên "Biến cố God Valley".

Hiện tại mặc dù sức mạnh và khả năng thật sự của Rocks vẫn chưa được tiết lộ thế nhưng với những gì đã thể hiện thì rõ rằng ông là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất truyện từ trước đến nay.

9. Joy Boy

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2) - Ảnh 4.

Joy Boy là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong thế giới One Piece. Có rất nhiều giả thuyết về nguồn gốc của người này nhưng đến nay vẫn chưa được xác thực.

Chúng ta chỉ biết rằng trong khoảng 900 năm về trước, quốc vương đảo Người Cá đã đặt 1 lời hứa đối với Joy Boy. Theo đó, lời hứa đó được đặt ra là sẽ bảo vệ hòn đảo mãi mãi và đưa nó lên đất liền. Ông được cho là đã chế tạo con tàu Noah để nâng đảo Người Cá lên trên mực nước biển cùng với sự giúp đỡ của Poseidon. Thế nhưng thật không may lời hứa này đã không thể thực hiện được.

Bên cạnh đó Joy Boy cũng chính là chủ nhân thật sự của kho báu One Piece- thứ mà tất cả hải tặc trong Tân thế giới đều ao ước có được.

10. Gol D. Roger

One Piece: 10 nhân vật huyền thoại nhưng sức mạnh chỉ được nhắc đến qua những lời đồn thổi (P2) - Ảnh 5.

Người cuối cùng cũng là người vĩ đại nhất chính là Gol D. Roger, ông chính là tượng đài hải tặc lớn nhất mà đến nay chưa ai có thể vượt qua. Ông đã tự nộp mình cho Hải quân, dùng tính mạng của mình, lấy cái chết của bản thân để có cơ hội công bố cho cả thế giới biết về kho báu vĩ đại One Piece từ đó mở ra một kỷ nguyên hải tặc mới.

Tuy nhiên, sức mạnh của vua hải tặc Roger đến nay vẫn còn là một bí mật chưa được bật mí. Thánh Oda chưa từng hé lộ bằng chứng cụ thể nào xác định Roger có sở hữu trái ác quỷ hay là bậc thầy về haki hay không.

Sức mạnh của Roger chỉ được nhắc đến qua vài chi tiết như từng suýt giết nhau nhiều lần với phó đô đốc Garp và qua lời kể gián tiếp của một số nhân vật sau khi Roger chết. Hay như lần Shiki nói với Garp và Sengoku trong lần đến Marineford cướp ngục: "Các ngươi biết hắn mạnh thế nào mà". Một hải tặc hùng mạnh thời đó như Shiki còn công nhận như thế thì chắc chắn sức mạnh của Roger không hề tầm thường.