One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki

Nếu như có sự phát triển thêm về Haki thì 5 nhân vật này sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Trái ác quỷ và Haki là hai trong số những khái niệm nổi tiếng nhất ở thế giới rộng lớn của One Piece. Chúng sẽ quyết định sức mạnh của dàn nhân vật từ chính cho tới phản diện. Giờ đây, với sự tiến bộ không ngừng của các nhân vật, đây là 5 cái tên nên được phát triển thêm về Haki - một nguồn năng lượng bí ẩn có trong tất cả các cá thể sống trên thế giới.

5. Nico Robin

Nico Robin là nhà khảo cổ học của băng hải tặc Mũ Rơm với mức truy nã 130 triệu belly. Cô không chỉ thông minh, am hiểu sâu về lịch sử thế giới, mà quý cô xinh đẹp này cũng là một người có khả năng chiến đấu tốt khi sử dụng hiệu quả sức mạnh từ trái ác quỷ Hana Hana no Mi. Một nhân vật như Robin khiến các fan rất mong chờ là sẽ sớm thấy cô sử dụng được Haki để đối đầu với nhiều địch thủ mạnh trên chặng đường sắp tới.

One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki - Ảnh 1.

4. Usopp

Usopp hay "Sogeking" với mức truy nã 200 triệu belly vốn đã phát triển được Haki Quan sát trong sự kiện ở Dressrosa. Nhưng để cải thiện khả năng bắn tỉa của mình trở nên nguy hiểm hơn nữa, thì Usopp sẽ cần thức tỉnh thêm cả Haki Vũ trang. Wano arc sẽ là một nơi thích hợp để Usopp học cách sử dụng loại Haki này.

One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki - Ảnh 2.

3. Bepo

Bepo là người trợ thủ đắc lực của Trafalger Law, cậu đảm đương nhiệm vụ hoa tiêu của băng hải tặc Heart. Tộc nhân đến từ tộc Mink này có khả năng chiến đấu bằng võ thuật và sử dụng điện. Bepo tuy giữ vị trí quan trọng trong băng Heart, nhưng kỹ năng chiến đấu của cậu cho tới nay vẫn chưa có bước tiến triển nào cả. Sẽ thật là tuyệt, nếu Bepo có thể ít nhất sử dụng được Haki Vũ trang kết hợp với các đòn đánh của mình.

One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki - Ảnh 3.

2. Basil Hawkins

Basil Hawkins là một trong những cái tên thuộc thế hệ tồi tệ nhất với mức truy nã hiện tại ở mức 320 triệu belly. Hiện tại thì Basil đang phục vụ dưới trướng của tứ hoàng Kaido. Hawkins sở hữu khả năng tạo ra rơm làm thành bù nhìn thế mạng, biến đổi mọi thứ thành rơm rạ từ năng lực của trái ác quỷ Wara Wara no Mi. Ngoài ra thì ta còn được thấy anh ta sử dụng Haki Quan sát khi chạm trán Law. Nhưng Basil vẫn cần biết sử dụng thêm ít nhất một Haki khác nữa, như Haki Vũ trang để tăng cường sức mạnh của mình.

One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki - Ảnh 4.

1. Tony Tony Chopper

Thuyền y của băng hải tặc Mũ Rơm cũng có cho mình khả năng chiến đấu khá tốt với sức mạnh từ trái ác quỷ Hito Hito no Mi. Sau time-skip, thì Chopper đã còn khám phá thêm về những hình dạng biến đổi khác và học được cách kiểm soát trạng thái mạnh nhất của mình. Với việc đã sở hữu trái ác quỷ, sẽ thật là thú vị nếu Chopper có thể kết hợp nó với Haki để tăng tính hiệu quả trong các đòn tấn công.

One Piece: 3 thành viên băng Mũ Rơm và 2 nhân vật khác nên có sự phát triển thêm về Haki - Ảnh 5.