One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi

Những diễn biến tiếp theo trong One Piece: Sau khi biết thân phận thật sự của Canh sửu thiếu niên, Orochi đã quyết định thân chinh tới xem nơi tử hình còn phe ta đang tìm cách để cứu ông Yasu.

Vậy là 1 tuần nữa đã trôi qua và chúng ta lại đến với chapter 941 One Piece, tiêu đề của tập này là "Danh nhân của Thị trấn Ebisu". Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau khá phá những thông tin thú vị xung quanh chapter này nhé!

Sự kiện ở kinh đô Hana

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 1.

Mở đầu chap này là bối cảnh ở kinh đô Hana. Thuộc hạ của Orochi báo cho Tướng quân biết là hiện đã bắt được Canh sửu thiếu niên. Thoạt đầu Orochi tỏ ra không mặn mà vì hắn đang phát điên vì cái chết của nàng Komurasaki nên quát đám thuộc hạ là đừng quấy rầy hắn vì mấy tên trộm cắp vụn vặt. Nhưng tên đội trưởng đội ninja vẫn tiếp tục bẩm báo và Orochi rất sốc khi biết thân phận thật sự của Canh sửu thiếu niên và tại sao hắn vẫn còn sống.

Orochi quyết định là sẽ xử tử Canh sửu thiếu niên vào đúng hôm nay, thời điểm diễn ra tang lễ của Komurasaki để hắn ta trở thành táng lễ cho hành trình hậu kiếp của nàng Quý hoa. Thế quái nào, 2 kẻ được yêu mến nhất vương quốc lại được an táng cùng nhau, thật mỉa mai. Orochi quyết định thân chinh tới xem nơi tử hình.

Sự kiện ở Udon, trong nhà tù mỏ đá

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 2.

Kaido gọi điện qua ốc sên truyền tin với Queen, cho biết là Komurasaki đã qua đời khiến "Nữ hoàng bệnh dịch" đau đớn khôn nguôi và khóc lóc. Hắn muốn xác nhận sự thật phũ phàng này nên quyết định bật ốc sên truyền hình để xem những gì đang xảy ra ở bên ngoài.

Cùng lúc đó, Luffy cùng cụ Hyou đã bước lên võ đài với thân hình tròn quay do đêm qua đã ăn trộm hết đống O-Shuriko Queen mang đến khiến Queen bất ngờ. Cả 2 đã sẵn sàng cho trận đấu của ngày hôm nay. Đám thuộc hạ của Queen không dám bẩm báo với hắn rằng đống thức ăn đã không cánh mà bay.

Sự kiện ở vùng Kuri núi Atama

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 3.

Cả vùng núi Kuri đang bốc cháy, nó lại nhằm trúng địa bàn của nhóm đạo tặc Shutenmaru khiến hắn rất tức giận. Đám đạo tạo nghi ngờ do thuộc hạ của Hold'em ở thị trấn Bakura làm nên đã kéo quân xuống thanh toán nợ lần với Hold'em.

Kinemon nhanh chóng nhận được tin báo Ashura Douji đang hướng về thị trấn Bakura nên cùng Inurashi tức tốc đuổi theo. Hóa ra thủ phạm gây ra vụ cháy là đám người Kinemon, họ muốn Ashura Douji trở thành mục tiêu chính của băng Bách thú để buộc anh ta phải hành động.

Cùng lúc đó ở thị trấn Bakuro, Hold'em nói chuyện với đám thuộc hạ cho mở sên để báo cáo về vụ của Shutenmaru.

Sự kiện ở nghĩa trang phía bắc Ringo

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 4.

Brook bất ngờ xuất hiện tại chỗ Zoro đang trú ẩn và tỏ ra thắc mắc sao lại có người dám ở đây. Ông ta xin lỗi vì đã quấy rầy những người đó thì Zoro lên tiếng. Brook khá sốc vì được gặp lại Zoro, đặc biệt là mỹ nhân xinh đẹp đang ngủ gục trên người anh. Vẫn thói quen cũ, ông xin phép được xem quần lót của cô gái ấy.

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 5.

Zoro cho Brook biết cô gái đó chính là Hiyori, em gái của Momonosuke. Ngài xương còn tỏ ra ghen tị với Zoro vì được nằm cạnh mỹ nhân. Zoro tỏ ra lạnh lùng và nói rằng anh chỉ đang ngủ không biết gì khiến Hiyori tỏ ra ấm ức nới rằng "Người người ở kinh đô nguyện chết nếu được nằm với em đấy! Ngài có thích không?".

Brook kể cho họ biết là đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Hôm nay ở kinh đô đang náo loạn lắm vì 1 đám đông đang tụ tập để đưa tiễn đệ nhất mỹ nhân Wano Komurasaki và tên siêu trộm cướp của người giàu chia cho người nghèo - canh sửu thiếu niên đã bị bắt.

Hóa ra Canh sửu thiếu niên chính là ông Tono Yasu và cũng là bố của cô bé Toko. Nhận được tin dữ, Toko nhanh chóng chạy đến chỗ cha, đám Komurasaki, Zoro và Brook cũng nhanh chóng theo sau.

Trở lại kinh đô Hana

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 6.

Rất đông người đang tụ tập tại đám tang của Quý hoa và nơi thập giá treo Tono Yasu. Đám Shinobu sau khi nhìn thấy mái tóc của ông Yasu đã ngờ ngờ nhận ra Yasu chính là một trong các Lãnh Chúa ngang hàng với Oden phụng sự cho gia tộc Kozouki. Ông Yasu là "Lãnh chúa của xứ Hakumai" với danh xưng là Yasu nhím.

One Piece 941: Trừ Luffy, cả băng Mũ Rơm có thể sẽ tụ tập đủ chỗ Yasu bị xử tử và chuẩn bị đối đầu với Orochi - Ảnh 7.

Đám dân chúng hét to cái tên Yasu'ie khi biết ông còn sống khiến Yasu cảm thấy rất vui mình vì mình đã không bị rơi vào quên lãng. Yasu cười to và nói rằng có hai điều mà ông muốn xin lỗi tới toàn thể mọi người, có 1 điều cần cho gã Orochi ngu xuẩn được biết, sau đó ông có thể mỉm cười mãn nguyện mà từ giã cõi đời này.

Không rõ chuyện ông Yasu muốn nói tới là gì nhỉ? Chắc chắn nó rất quan trọng đấy! Nhưng đáng tiếc tuần sau nghỉ không có chap mới nên chúng ta sẽ phải đợi thêm 1 tuần nữa để được biết điều Yasu muốn nói là gì.